@minmin.seok : meow meow 😘
💬17k .
@Woowoochan_ : tự chữa lành hả em trai ngốc ?
➩ chữa lành thành chữa rách hả anh =)@Do_doran : nhìn nó ngủ xinh yêu thế ?
➩ mèo tui nuôi thì phải xinh gòi =)
➩ @Do_doran : cầu cho thằng Gấu nó thấy được cái post này rồi xông vào húp mẹ mày luôn =)
➩ clm !@H.kkyun : nhìn không khác gì thằng mồn lèo nhà trồng của tao luôn =)
➩ chê ^^
➩ @H.kkyun : ẻm mà biết mày chê ẻm thì tao là cái đứa chịu thiệt thòi đó baby ^^
➩ kệ anh =))))@Gu.Gumayusi : 🙂
@Wooj.je : eo tối sập giường thật đó anh ơi =))))
➩ này nín =)@Han.Hoho : đã he , đã he 🙊
➩ 😘*
Thời tiết nay trong trẻo vô cùng , đám anh lớn tập trung lại với nhau . Hôm nay , trông Kim Gi-in an yên vui vẻ lắm nha . Hyeonjun bèn hỏi ;
- nay anh Gi-in bị gì mà cười hoài thế ?
- ờ ... anh cũng tính nói chuyện này tí .
- chuyện gì thế ?
Có chút ấp úng , mặt đỏ bừng .
- mày nói không thì bảo đm !
- Kim Gi-in này sắp làm bố rồi ...
- WHAT ???
- clm ! nước miếng văng tùm lum .
Cả đám ai cũng há hốc mồm , bất ngờ đến ngã ngửa trước thông tin này . Đây đúng là tin vui của cả nhà rồi , Woochan dịu dàng biết thương chồng như thế việc có con sớm cũng tốt .
- sướng nhất đám luôn đấy ~
- nghe tin cứ tưởng bị ảo giác , ai ngờ Woochan cho hiện vật thì em mới vui điên ~
- tín hiệu vũ trụ gửi cho cả đám rồi đấy , xin vía xin vía nhe .
*
Nay được Hyukkyun dẫn đi ăn nên là Minseok cảm thấy thư giãn lắm , 24/24 bám lấy Hyukkyun không buông . Cũng phải ở gần Kim Hyukkyun cứ bị mê ý , người anh thơm mùi oải hương vô cùng , bị thơm mùi hoa hèn gì mở tiệm hoa .
Jeong Jihoon bởi vì ghiền mùi này mà lúc nào cũng dụi đầu vào hốc cổ anh hít lấy hít để . Cảm giác được Kim Hyukkyun ôm vào lòng nghĩ thôi đã thấy thích gòi .
- mày cúc được gòi con tró !
- em muốn ngủ với anh Hyukkyun ~
- mày bị mất nhận thức lời nói hả em ? Tao bảo cúc về ngủ với Lee Minhyeong đi tró , tao cho mày đi ăn với anh ấy là từ bi lắm rồi .
- anh mèo cứ bị làm sao ý anh Hyukkyun~
- mày khỏi nịnh =)
Minseok mè nheo cầm lấy tay Hyukkyun mà lay qua lay lại . Jeong Jihoon thì cố gỡ tay chiếc Cún này ra khỏi tay của Hyukkyun , mèo với cún cứ thế mà giằng qua giằng lại còn người trung lập thì đứng xem kịch cho vui .
- về với chồng mày đi năn nỉ đó con tró này !
- không là không !
- mớ ! thiệt tình , tao mà Lee Minhyeong tao biết thư bỏ mẹ mày rồi đm =)
Tự dưng cậu không nghịch nữa mà òa lên khóc một trận đớ người , Kim Hyukkyun đấm mạnh vào bắp tay Jihoon . Anh lại ôm lấy chiếc Cún vào lòng dỗ dành .
- thôi nín , dắt về nhà ôm anh ngủ nha .
- dạ ~ hic
- ngoan ~ anh thương .
*
Minseok được ru ngủ như một em bé chính hiệu , Hyukkyun ưỡn người ra thở dài mệt mỏi . Anh đi xuống dưới nhà uống tí nước thì thấy Jihoon vẫn còn làm việc mà chưa có dấu hiệu đi ngủ .
- khuya rồi ... không đi ngủ còn làm việc nữa à ?
- anh lên ngủ với Cún yêu của anh đi , mặc kệ em .
- gì dợ ? em ghen với Minseok đấy à ?
- không thèm , em không phải chú cháu nhà họ Lee .
- người ta còn 7/10 mỗi mình mày chắc bùng nổ cmn luôn !
Dỗi rồi , con mèo cam này im lặng chả nói gì nữa . Kim Hyukkyun đi tới khẽ hôn nhẹ lên má cậu như một lời chúc ngủ ngon .
- nhớ đi ngủ sớm đấy nhé !
- đéo !
Anh phải quay lại đánh cái nhẹ vào tay cậu rồi mới chịu đi lên lầu .
- con tró kia mày coi chừng tao đấy ! Lee Minhyeong mau qua đón vợ lẹ đi trời .
----