"......" lời thoại
Cũng đã lâu rồi mình không viết truyện nên có thể sẽ có sai sót và lỗi chính tả trong này.-----------
Trong quá khứ vào những năm XXX, một thế lực tà ác từ ngoài vũ trụ đã xuất hiện với âm mưu hủy hoại sự sống trên hành tinh Dreamaresion. Sự xuất hiện bất ngờ và sức mạnh vượt trội của thế lực này đã khiến các chủng tộc trên hành tinh lâm vào cảnh nguy hiểm tột cùng.
Trước tình thế hiểm nguy, các chủng tộc trên Dreamaresion đã cùng nhau kêu gọi sự trợ giúp từ các vị thần quyền năng. Các vị thần, với lòng từ bi và trách nhiệm bảo vệ sự sống, đã đáp lại lời kêu gọi và tham gia vào cuộc chiến để đẩy lùi thế lực hắc ám. Cuộc chiến diễn ra hết sức căng thẳng và khốc liệt. Mặc dù các vị thần và người dân đã dốc hết sức mình, nhưng sức mạnh của thế lực tà ác quá mạnh mẽ, khiến họ rơi vào thế yếu.
Không còn cách nào khác, hai vị thần quyền năng là LiLyan (Thần Của Biển Cả) và Luxara (Thần Ánh Sáng) đã quyết định hy sinh thân mình để tạo ra một sức mạnh đủ lớn để có thể chống lại và tạm thời đẩy lùi quân đoàn hắc ám khỏi xâm lược. Sự hy sinh cao cả của hai vị nữ thần đã mang lại chiến thắng cho các chủng tộc trên Dreamaresion.
Sau cuộc chiến, những vị thần còn lại cũng không ở lại lâu, họ không từ mà biệt biến mất không chút dấu vết, không ai biết họ đi đâu. Dù đã thành công đuổi được sự xâm lăng của quân đoàn hắc ám, không ai ngờ rằng đã có một vài di chứng của quân đoàn tà ác là những sinh vật với hình dạng bào tử đen ngòm vẫn còn tồn đọng trên hành tinh này. Bọn chúng di chuyển và ẩn nấp trong những khe tối khuất tầm nhìn chỉ chực chờ đợi con mồi xuất hiện và tấn công vào tinh thân của con mồi ấy.
1000 năm sau, người dân cũng dần dần quên đi cuộc chiến năm xưa và nghĩ rằng hiện tại đã ổn thì đã có vài biến động, những tàn dư từ thế lực hắc ám đã bắt đầu lớn mạnh và đang một lần nữa đe dọa sự hài hòa trên hành tinh bởi các tổ chức bí ẩn có tên CRIMERIL, chúng là những kẻ tạo ra sự phân biệt và phản đối luật lệ của thế giới và chống đối lại các vị thần. Họ âm thầm thao túng và lôi kéo người dân vào phe của mình, gieo rắc nỗi sợ hãi và lo ngại khắp nơi trên hành tinh.
--năm 16xx-----------------
Một buổi sáng trong lành tại thành phố Dowton, những tia nắng ấm áp le ló chiếu xuyên qua tán lá cây xanh rì rào, tạo nên những dải sáng lung linh trong không khí báo hiệu mùa hè đã đến. Tại đây một cậu bé tên Ameya, 6 tuổi là con trai út thuộc dòng dõi gia tộc Subarano được mệnh danh là nơi sinh ra các pháp sư tài giỏi. Gia đình cậu mới chuyển tới đây nên hiện giờ cậu đang dạo chơi và khám phá cùng chú cún cưng của mình tên Pít. Đang đi bỗng chú cún sủa lên một tiếng rồi chạy vào khu rừng gần đó.
Cậu không nghĩ gì nhiều cũng đuổi theo chú chó cưng chạy vào khu rừng đó mà không biết nơi bản thân đang đi vào chính là khu rừng cấm. Đến khi cậu nhận ra, mình đã lạc vào một khu rừng rậm rạp rộng lớn xung quanh chỉ toàn cây và những tiếng xào xạc. Sự sợ hãi bắt đầu bao trùm lấy Ame khi biết rằng mình đã lạc ở một nơi xa lạ. Trong lúc đang loay hoay cố gắng tìm đường ra, cậu phát hiện một cô nhi viện nằm lặng lẽ trơ trọi giữa , trông có vẻ cũ kĩ.