Warrning: Occ, Headcanon, Horror, ănthitnguoi...
Summary: Tay em nhuốm đuộm một màu máu tươi. Lần hồi quy 136, em lại lần nữa giết chết anh. Sự tuyệt vọng và điên cuồng dường như đang khiến em muốn phát điên..
---------
Ngồi trên mái một tòa nhà cao vút em mệt mỏi tựa người vào thành lan can lạnh ngắt, chân vắt vẻo đung đưa. Đôi mắt màu đỏ Ruby vẫn rực rỡ phản chiếu những ánh đèn từ thành phố nhưng chẳng có gì là vui vẻ. Em cười đầy cay đắng.- Lần hồi quy 135 rồi đó nhỉ? Haha..
- Thành phố này vẫn đẹp như lần đầu mình ngắm nhìn nó..
- Hình như lần đó Kuro đã rơi từ đây xuống nhỉ?
- Cao thặt đấy~ Nhưng mà lần này thì ổng đã bị đâm..
Như đã hồi tưởng đã đủ lâu em thả người rơi xuống khỏi tòa nhà, ngước nhìn bầu trời lần cuối rồi sau đó em dang tay ra tận hưởng khoảng gió trời lạnh lẽo.
Bộppppp-------
Cứ như vậy lần hồi quy thứ 135 của em kết thúc.
___________
Em là một kẻ có năng lực hồi quy được truyền thừa từ đời này sang đời khác. Nó có thể là thứ năng lực mà nhiều người mong muốn nhưng đối với em nó lại như là một lời nguyền dai dẳng. Bất kể em làm gì thì đều sẽ chết vào năm sinh nhật 30 tuổi, rồi cứ như thế em sẽ quay về năm 19 tuổi và bắt đầu một vòng lặp mới. Mọi thứ sẽ không có điểm dừng và bắt đầu khiến em phát điên lên cho đến khi em tìm được người có định mệnh gắn liền với bản thân và cùng vượt qua sinh nhật 30 tuổi hoặc..Em phải " Ăn " người em yêu.
Tưởng chừng đó sẽ là điều dễ dàng nhưng dường như thứ định mệnh đó đang trêu đùa em khi người đó lại bị định sẵn là sẽ chết.
Hết lần này đến lần khác, em cứ chết và lại hồi quy, tất cả chỉ là vì em muốn cứu lấy người đó. Dù còn cách dễ dàng hơn là " ăn " người đó thì lời nguyền này sẽ bị hóa giải..Nhưng làm sao em có thể làm thế với người em yêu cơ chứ, thật đáng nguyền rủa làm sao nếu em làm thế em sẽ hối hận đến hết đời.
Trước mắt bạn hiện lên hai vật:
[1] Con dao
[2] Bức ảnh
▪︎ Hãy lựa chọn một trong hai thứ để nhận được cái kết ▪︎
....
Bấm vào cmt để biết nha:3
===========
BẠN ĐANG ĐỌC
[KuroKira] Đóa Hoa Nhỏ Bên Kia Đồi.
FanficWarning: Occ, Headcanon,.. -Các mẫu chuyện ngắn về Kuro và Kira. -Không H. -Đa phần là Sad Ending. -Hãy góp ý chứ đừng nặng lời..author mong manh lắm.