Chương 1

83 30 21
                                    

Truyn là sn phm ca trí tưởng tượng, không nhm mc đích đ kích bôi nh tôn giáo nào. Truyn thiên v thn thoi nên s có tình tiết hư cu phi lí.

-------

Hai thế giới Thiện - Ác tồn tại song song và đối nghịch với nhau.

Tất cả đều nằm dưới sự cai quản của Ngài.

Ngài chính là khởi nguồn của sự sống! Là công lý cho những người tốt và là trừng phạt cho những kẻ ác.

Đấng toàn năng - Kim Namjoon chính là tên của Ngài.

Bên cạnh Ngài là hai vị thiên thần cấp cao. Jeon Jungkook là tổng lãnh thiên thần và là người có cấp bậc cao nhất dưới quyền Ngài. Hắn ta với đôi cánh trắng lấp lánh như pha lê, diện mạo khôi ngôi đẹp đẽ nhưng đầy cao ngạo và lạnh lùng hệt băng tuyết. Trái ngược với hắn, Park Jimin là thiên thần tình yêu - truyền tin, với đôi cánh màu vàng óng ả tuyệt đẹp, gương mặt lúc nào cũng tươi cười vui vẻ đầy thánh thiện. Là thiên thần thân cận nhất và được lòng của Ngài nhất. Đặc biệt chẳng ai dám gọi tên Ngài ngoài vị thiên thần tinh nghịch này cả.

Jeon Jungkook và Park Jimin chẳng hề ưa thích nhau một chút nào hết. Thiên thần tình yêu cho rằng hắn quá lạnh lùng vô cảm, chẳng có chút thân thiện nào cần có của một vị thiên thần cả. Còn hắn lại cho rằng tình yêu là một cái gì đó quá là thừa thải vớ vẩn, là sự dối trá đáng khinh. Thế nên lúc nào cả hai cũng như là nước với lửa, Park Jimin thầm nguyền rủa trong lòng rằng hắn sẽ phải đau đớn dằn vặt vì tình yêu do đã dám khinh thường thứ tình cảm xuất phát từ trái tim này. Nguyền rủa không thôi, Park Jimin lém lỉnh nghĩ ra một cách trả thù hắn, lừa lúc Jeon Jungkook không chú ý, Park Jimin giương cây cung bằng bạc của mình lên và bắn mũi tên tình yêu vào ngực hắn.

- Ngươi đã dám xem thường ta thì hãy nhận lấy hậu quả đi Jeon Jungkook. Mũi tên bạc này sẽ khiến ngươi yêu điên cuồng một ai đó nhưng mãi mãi sẽ không đến được bên nhau.

Mũi tên bạc ghim sâu vào trái tim lạnh giá của Jeon Jungkook khiến hắn nóng bừng cả cơ thể. Hắn cảm thấy thật vô cùng bức bối và khó chịu. Mũi tên bạc đã bắt đầu phát huy tác dụng của mình, Park Jimin đắc ý rời đi bỏ mặc hắn đang ngồi dưới gốc cây sồi cùng những cảm giác lạ lùng nơi lồng ngực.

Park Jimin có hai bộ cung tên bằng vàng và bạc, nếu cậu nhóc muốn ban tình yêu cho ai đó sẽ dùng tên vàng kèm theo lời chúc tụng để bọn họ có thể sống hạnh phúc với nhau và ngược lại nếu cậu muốn ai đau khổ vì tình sẽ sử dụng tên bạc kèm theo lời nguyền rủa. Jimin sẽ không thường làm thế với ai vì cậu vốn là thiên thần lương thiện, nhưng tên cao ngạo Jeon Jungkook này lại dám phỉ báng cậu như thế nên cậu đành phải trừng trị hắn. Cũng đã rất lâu rồi Jimin không sử dụng nó nhưng hôm nay lại phải dùng đến, thật xui xẻo cho Jeon Jungkook, là do hắn ta tự mình chuốc lấy.

- Anh vẫn ổn chứ?

Giọng nói ngọt lành phát ra phía trước khiến Jeon Jungkook bất giác ngẩn mặt lên nhìn, một chàng thiếu niên mảnh mai xinh đẹp đang khom người nhìn hắn với nét mặt lo lắng. Mắt hắn mở to, tim hắn cũng đập loạn xạ vì thổn thức nơi lồng ngực. Cái thứ tình yêu mà hắn luôn ghét bỏ khinh thường giờ đây lại đang xâm chiếm tim của hắn từng chút một. Thứ tình cảm chết tiệt ấy cứ dần bùng lên mạnh mẽ như thiêu rụi cả tâm hồn lẫn thể xác của Jeon Jungkook.

Hắn đã yêu rồi.

Yêu người phàm là điều cấm kỵ của các thiên thần, Jeon Jungkook biết rõ điều đó, nhưng hắn mặc kệ vì bây giờ hắn đã mang trong tim mình một bóng hình của chàng thiếu niên xinh đẹp ấy. Người hắn yêu mang một cái tên thật đẹp - Hope, cả hai cùng nhau hò hẹn dưới gốc cây sồi già trong khu rừng thẳm. Cả hai nắm tay nhau và cùng thề hẹn những lời bên nhau mãi mãi, Hope biết hắn là một thiên thần nhưng em lại không thể cản lại con tim tha thiết yêu hắn. Nếu tình yêu của Jeon Jungkook dành cho em cao đẹp như bầu trời xanh thẳm thì tình yêu của em dành cho hắn sâu đậm như đại dương bao la. Họ yêu nhau đến quên cả đất trời, quên cả thân phận của mình.

Park Jimin chứng kiến tất cả những việc ấy, cậu cảm thấy ân hận vì đã gieo rắc tình yêu vào trái tim hắn trong lúc nóng giận. Cậu cũng hiểu rõ tình yêu này sẽ không có kết quả tốt đẹp như những gì họ mong ước, nhưng biết làm gì hơn. Tên đã bắn không thể nào thu lại, tình cảm gieo đi sao có thể mờ phai. Park Jimin tìm hắn, cậu đã kể lại rằng mình đã bắn tên vào tim hắn nhưng Jeon Jungkook không trách cậu. Hắn còn cảm ơn vì cậu đã bắn mũi tên đó khiến hắn biết được mùi vị ngọt ngào hạnh phúc của tình yêu đôi lứa. Nhưng hắn lại không biết một việc, tình yêu không phải lúc nào cũng ngọt ngào như vẫn tưởng và sự đắng cay đau khổ đang dần ập đến.

Sự thịnh nộ của Ngài.

Vị tổng lãnh thiên thần lại đi vi phạm vào điều cấm kị là việc không thể chấp nhận được.

Hai thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ