Thái Tử gần đây xuân phong đắc ý.
Phí giới nói, nhị hoàng tử độc chỉ có thể dùng dược tề phụ lấy châm cứu khống chế, không thể hoàn toàn trừ tận gốc, này một phen xem như hoàn toàn trở thành Khánh đế trong tay khí tử, lại vô tranh quyền đoạt vị khả năng.
Trước kia đầu nhập vào nhị hoàng tử môn hạ sôi nổi thay đổi bến tàu, Thái Tử trên mặt một bộ đau kịch liệt chi sắc, cùng trưởng công chúa một chỗ khi liền nguyên hình tất lộ.
"Lâm tương lần này danh tác!" lâm củng chi tử, chết hảo! Chết diệu!
Sự tình tiến triển vượt quá tưởng tượng thuận lợi, khôn khéo như Lý vân duệ cũng mặt lộ vẻ đắc sắc.
"Này phạm nhàn thật sự là trọng tình trọng nghĩa người, bất quá là cái hộ vệ nhi tử, đều có thể để ở trong lòng." Thái Tử rơi xuống một tử, "Người như vậy, thế nhưng sẽ đối nhị ca tồn hạ mơ ước chi tâm, đáng tiếc!"
"Không có gì không thể lý giải, người vốn là phức tạp, kia phạm nhàn vì lấy lòng lão nhị phí nhiều ít tâm tư cùng sức lực, nhưng lão nhị như vậy kiêu ngạo người lại sao lại làm hắn như ý? Con đường này phạm nhàn chú định đi không thông, hắn có thể kiên trì đến bây giờ mới chuyển hướng đã thực không dễ dàng."
Nhắc tới Lý thừa trạch, Lý vân duệ sắc mặt tối sầm vài phần, tuy rằng nàng cũng không tính toán chiêu phạm nhàn vì tế, nhưng bị người cự hôn -- người nọ vẫn là bởi vì một người nam nhân cự tuyệt nhà mình nữ nhi, loại sự tình này đổi cái nào mẫu thân đều sẽ không cao hứng.
Lý Thừa Càn lại không có xem hiểu tâm tư của hắn, còn tiếp tục nói, "Nhị ca từ nhỏ liền sẽ trường, sau khi lớn lên càng là câu nhân ~"
"Xác thật, lão nhị phải đẹp nhiều ~" Lý vân duệ vẫn như cũ cười, ý cười lại không kịp đáy mắt. Làm người nhìn kinh hãi.
Lý Thừa Càn lúc này mới ý thức được không đúng, "Cô cô......"
"Ha hả, chỉ đùa một chút mà thôi, ngươi gấp cái gì? Bất quá lần này xem ra, này phạm nhàn có tâm cơ có thủ đoạn, còn phải ngươi phụ hoàng coi trọng, ngày sau sợ là cái kình địch."
"Cũng là, rõ ràng có gây án hiềm nghi, lại bị phụ hoàng rời đi phái ly sự kiện trung tâm."
"Vẫn là sớm làm chuẩn bị đi, đừng làm cho hắn có trở về cơ hội."
Tiễn đi Thái Tử, Lý vân duệ lại thấy cái không nên xuất hiện người -- Bắc Tề đại nho trang mặc Hàn, mặt ngoài hai người bọn họ đối chọi gay gắt, lại lời nói đuổi lời nói đem phạm nhàn đặt ở hỏa thượng nướng, hắn mẫu thân đã là thực không thảo hỉ, làm nhi tử phiền nhân càng sâu, bất quá, lập tức liền không có vấn đề.
Trang mặc Hàn nhìn Lý vân duệ, mỗi lần gặp mặt, bất luận phát sinh cái gì người này đều vĩnh viễn bưng cao quý điển nhã tươi cười, buồn cười vốn là vì cao hứng sự, như thế vi phạm bản năng hành sự, lại thân cư địa vị cao, nhất cử nhất động liên lụy giả chúng, đây là người trong thiên hạ chi bất hạnh. Tư cập vài lần giao dịch nội dung, liên tục thở dài.
Hắn này bộ quân tử chi đạo lại là Lý vân duệ nhất khinh thường, diệp nhẹ mi muốn thành lập người trong thiên hạ thiên hạ, cuối cùng cái gì kết cục? Liền chính mình hộ không được còn vọng tán phiếm hạ, buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】 Trọng tới
Fanfictionhttps://f5791.lofter.com/post/1f9b3c54_1c752e291?incantation=rz9KjjN2jAF1 Tình trạng: Đã full Nhiệt ái sinh hoạt phạm an chi vs sống không sức lực nhị hoàng tử