Kinh đô thành náo nhiệt còn ở tiếp tục.
Thứ nhất, Trần Bình bình xin từ chức, nghe nói phạm nhàn muốn từ trong tay hắn tiếp được giám tra viện;
Thứ hai, còn tại bệnh trung nhị hoàng tử bị Khánh đế triệu kiến.
Này đạo thứ nhất chỉ mọi người ngầm hiểu, này đạo thứ hai chỉ liền ý vị sâu xa. Quá nhị chi tranh, lưỡng bại câu thương, mắt thấy thế cục đi hướng trong sáng, nhị hoàng tử không ngờ lại đứng ở trên triều đình, hay là Khánh đế đột nhiên nhớ tới nhị hoàng tử thật là con của hắn?
Khổ sở nhất chính là những cái đó ở nhị hoàng tử trúng độc nằm trên giường không dậy nổi khi thay đổi địa vị thế lực, cái này kêu chuyện gì nhi sao! Nếu không đi học học trần viện trưởng, tiêu sái chạy lấy người đi ~
Lý thừa trạch cùng phạm nhàn cùng tiến cung tạ ơn, Khánh đế lại chỉ thấy nhị hoàng tử.
"Ngươi rất ít như vậy nhìn trẫm."
Hắn cái này lão nhị nguyên là có chút sợ hắn, cùng Thái Tử cùng nhau quỳ lạy khi, Thái Tử cung cung kính kính khom lưng cúi người không kiêu ngạo không siểm nịnh, lão nhị eo tuy đĩnh, đầu lại chôn thật sự thấp, không tuyên triệu cơ hồ cũng không chủ động tìm hắn. Lúc này lập bằng phẳng, cũng không hề giống như trước như vậy cười ngượng ngùng sợ hãi, khóe miệng gợi lên độ cung nhiều vài phần mỉa mai.
"Dĩ vãng lòng có sương mù không được giải tự nhiên sợ hãi, hiện tại suy nghĩ cẩn thận."
"Suy nghĩ cẩn thận cái gì?" Khánh đế mắt sáng như đuốc, nhìn gần nhi tử.
"Suy nghĩ cẩn thận nhi thần duy nhất trở ngại đó là phụ hoàng, duy nhất cậy vào cũng là phụ hoàng."
"A ~ ngươi đảo thanh tỉnh." Khánh đế duỗi tay ôm quá nhi tử bả vai, bọn họ phụ tử đã rất nhiều năm không có như vậy thân mật tiếp xúc, hắn tay phải liền đáp ở Lý thừa trạch trên cổ, trắng nõn, tinh tế, thon thon một tay có thể ôm hết, chỉ hạ động mạch tươi sống nhảy lên. Có thứ nói chuyện phiếm Lý vân duệ diễn xưng diễn xưng lão nhị giống chỉ hoa hồ điệp, hiện tại thoạt nhìn kỳ thật có điểm giống -- như thế yếu ớt, như thế đầy đặn.
Lý thừa trạch cổ họng kích thích, lại không sợ gì cả mà đón nhận Khánh đế ánh mắt.
"Quỷ môn quan đi qua một chuyến, tự nhiên càng thêm tích mệnh."
"Kia phạm nhàn đâu? Hắn chính là nói phải làm khánh quốc đệ nhất quyền thần đâu."
Như thế nào vẫn là cái này mục tiêu? Lý thừa trạch ở trong lòng mắt trợn trắng, trên mặt lại vẫn là kia phó mỉa mai bộ dáng.
"Kia cũng đến phụ hoàng thành toàn mới được."
Bất đồng với trong điện sóng gió gợn sóng, phạm nhàn ở bên ngoài chờ nhàm chán, đơn giản đi cùng Tạ Tất An nói chuyện.
"Uy, là cái gì làm ngươi quyết định đi theo nhị hoàng tử?" Còn một cùng nhiều năm như vậy, Thái Tử đào vài lần góc tường cũng chưa đào động.
Tạ Tất An cũng không nghĩ tới phạm nhàn sẽ đột nhiên chạy tới đáp lời, sửng sốt một chút, ăn ngay nói thật, "Không phải ta quyết định đi theo điện hạ, là điện hạ lựa chọn ta làm ta đi theo hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
【QT Nhàn Trạch 】 Trọng tới
Fanfichttps://f5791.lofter.com/post/1f9b3c54_1c752e291?incantation=rz9KjjN2jAF1 Tình trạng: Đã full Nhiệt ái sinh hoạt phạm an chi vs sống không sức lực nhị hoàng tử