warning : abo!au, mhj alpha mít ướt dính người x cwj omega trương giả hay nạt mhj
CWJ BOT! CWJ BOT! CWJ BOT!
...
khi bình minh vừa ló dạng, chiếu sáng mọi ngóc ngách thì cũng đã đến lúc em wooje phải thức dậy để chuẩn bị đi làm rồi.
xin giới thiệu ngắn gọn về em omega choi wooje có pheromone thơm nức mùi sữa này: em hiện là chủ tịch công ty 'choi' vô cùng giàu có, tiền kiếm được ăn uống tiêu xài ba đời cũng chưa hết. ngoài ra wooje cũng thuộc tuýp người vô cùng hoàn hảo xứng với danh omega của em. vì biết bản thân hoàn hảo đến thế nên wooje luôn muốn có một alpha xứng đôi với em ở bên cạnh, thế nên đùng một cái, moon hyeonjoon xuất hiện trong cuộc đời choi wooje. anh ta cái gì cũng xứng với em, chiều chuộng và chịu được tính tình của em và đặc biệt, anh sở hữu mùi pheromone khiến choi wooje phải đê mê. mà ở thế giới này, omega hoàn toàn có thể đánh dấu được một hoặc nhiều alpha nhưng alpha không thể làm được điều ngược lại. thế nên anh người yêu mít ướt của em lúc nào cũng lo lắng khiến wooje cứ phải phóng ra mùi sữa bột an ủi để an ủi mùi hương socola đen của ảnh. dù có hơi phiền thật nhưng wooje lại thích cách anh ấy dựa dẫm vào mình, thế mới là alpha xứng đôi vừa lứa với omega tuyệt vời như em đây chứ?
tiếng sột soạt vang lên thật khẽ, choi wooje bước vào phòng tắm vệ sinh cá nhân rồi mặc đồ chuẩn bị đi làm. đang đeo nốt chiếc cà vạt đen thì em nghe tiếng thút thít trong chăn.
"hức... hức.."
"hử?"tiến tới lật chăn ra thì thấy anh alpha mặt hồng mắt đỏ miệng chúm chím lại trông muốn hôn cho một cái, mà em lại làm thật. cúi xuống hôn một cái vào môi rồi đến trán xong hôn khắp mặt. thấy người tình có vẻ hết sụt sịt rồi liền nghiêm mặt hỏi.
"sao mà khóc? nói em nghe nào"
"híc... sao em bỏ anh... híc... đừng bỏ anh mà"
"nín ngay cho em. em bỏ anh hồi nào?"
"sáng sớm... em đi đâu đấy... hic"
"em đi làm nuôi anh đấy. nào nín đi, đừng khóc nữa em buồn"wooje thở dài, quên mất kì phát tình alpha nhà em chưa dứt hẳn. em gom một đống quần áo đầy pheromone lại, xây thành ổ rồi cắn vào cổ hyeonjoon truyền một ít mùi sữa để xoa dịu người tình.