3. Còn em chớp thì bắt nạt anh

59 10 0
                                    

ABO!au
Mhj alpha top x Cwj omega bot

_

____________ ✸ _______________

wooje tự nghĩ thứ em ta giỏi nhất là bắt nạt moon hyeonjoon.

ừ thì phải nói thật, nhìn mặt alpha của em khi khóc trông đẹp thật.

...

thời điểm tối muộn cũng là lúc choi wooje phải về nhà để nằm trong vòng tay ấm áp của alpha nhà em ta, nhưng mà có gì đó hơi kì lạ. vừa mở cánh cửa đầy sang trọng kia ra, thứ chào đón wooje lại là một căn phòng chỉ có bóng tối đầy ảm đạm. thật hụt hẫng. alpha của em đã nhận ra sự gia trưởng của em và bỏ trốn rồi ư? không được! để lộ tin omega đầy tham vọng, hoàn hảo và mạnh mẽ như em mà lại không giữ được trái tim của alpha thì sẽ là nỗi xấu hổ của gia tộc mất. tâm trạng wooje hoảng loạn đến nỗi vô tình tỏa ra mùi sữa bột lan tỏa khắp nhà.

có tiếng cửa mở ra, mùi socola đen thơm lừng lẫn vào mùi sữa bột thật dễ chịu làm sao.

"wooje... wooje đâu rồi?"

thấy bóng dáng mặc vest đứng ở phía cửa chính, alpha liền chạy tới ôm chầm omega. như nhà lữ hành tìm được nguồn nước ở sa mạc, moon hyeonjoon cứ hít lấy pheromone sữa bột ở cổ của omega. mùi socola đen không những không loãng đi mà còn nồng hơn.

"kì phát tình của anh chưa hết sao?"

"thơm quá..."

"nói em xem nào?"

"c-chưa hết... anh nhớ em quá hức... hức... cho anh mùi sữa..."

"để em thay đồ đã rồi giúp anh"

"nhé?

"không... đừng đi...."

"hyeonjoon à"

"thôi... được rồi..."

"ngoan"

thì ra kì phát tình của hyeonjoon vẫn chưa hết. alpha của em là một tình huống đặc biệt, anh bị rối loạn kì phát tình nên mỗi tháng sẽ có 2 kì hoặc thậm chí là 3 kì 1 tháng, vì thế anh luôn bị suy nhược về tinh thần. lúc đầu thì em không để ý mấy đâu, kì rut đầu tiên của alpha khi hai đứa bắt đầu mối quan hệ yêu đương rất bình thường thôi. nhưng khi moon hyeonjoon gục xuống, người nóng như lửa trong cùng tháng đó và phát tình thì em mới nhận ra điều bất thường, đem anh đi khám ở bệnh viện tư nhân.

sau khi điều trị đã giảm bớt đi sự rối loạn một phần nào đó nhưng tác dụng phụ khiến tinh thần hyeonjoon bị suy nhược dẫn đến mỗi khi phát tình, alpha của em đều trở nên mít ướt. xót không? có. nhưng em thích lắm. choi wooje muốn moon hyeonjoon dựa dẫm vào mình mỗi khi phát tình, khóc cho em xem và luôn miệng thút thít bảo nhớ em khiến wooje chỉ muốn bắt nạt anh mãi. con hổ giấy mít ướt này chỉ nên là của em thôi.

em cởi bỏ lớp vest cứng nhắc xuống rồi thay cho mình chiếc áo sơ mi mỏng và không mặc gì ở dưới cả. đằng nào cũng cởi ra hết thì mặc làm gì. tiến đến phía giường nơi có một con hổ giấy có cái đầu trắng đang tỏa ra mùi socola đen thơm lừng kia, em nhẹ nhàng ngồi xuống nệm, từ từ tỏa ra mùi pheromone dịu nhẹ để khiến hyeonjoon thoải mái hơn rồi cúi xuống hôn nhẹ vào môi anh. ngay khi con hổ kia còn còn đang đắm chìm vào mùi của em thì wooje nhanh tay cởi hết áo quần trên người alpha ra, múi nào ra múi nấy sờ thích tay phết đó. hyeonjoon chồm tới và hôn vào môi em, mùi socola hòa vào với mùi sữa thơm như một thanh socola sữa thượng hạng. vừa hôn vừa đẩy alpha xuống nệm, có lẽ em đã vô tình kích hoạt kì rut giả của hyeonjoon rồi? giờ đây từ mặt xuống cổ tới bụng nổi lên một màu hồng nhạt trông như một trái dâu tây đang nằm lên dĩa chờ em tới thưởng thức vậy. vậy em không ngại nữa. wooje tô lên cổ alpha của em những gam màu đỏ chói mắt, mùi sữa lan theo từng miếng cắn.

và họ quất nhau trên giường tơi bời...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

wD$Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ