intro.

94 16 1
                                    

"Basorexia" có nghĩa là "Cảm giác khao khát được hôn một người".

|

Couple: Mbappe × Neymar
& Pepe × Ronaldo

Tags: EABO! AU, fluff, fanfic, boylove

Author: @okeah_ha & gnasche_00

Note/warning: mọi tình tiếc và sự kiện diễn ra đều do trí tưởng tượng viết nên. Không có thật. Không mang hàm ý xúc phạm cá nhân hoặc tổ chức nào.

 Không mang hàm ý xúc phạm cá nhân hoặc tổ chức nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

intro - writer: gnasche_00

07.07.024

_

____

Vào giữa thế kỉ mười sáu, thế giới phát hiện ra những cá thể loài đặc biệt. Những mùi hương lạ lùng khiến một thành phần người trong xã hội trở nên hưng phấn, thất thường trong một khoảng thời gian nhất định.

Sau này, họ gọi đó là Alpha và Omega, Beta.

Beta là những người bình thường, chiếm 85% xã hội.

Alpha là những người làm chủ, họ có quyền kiểm soát tựa những con sói đầu đàn.

Omega là những người yếu thế hơn, dễ dàng sinh nở và có đặc điểm thể chất cực kì thu hút Alpha.

Và đứng đầu trong số họ là một thành phần biệt lập, đáng sợ hơn hết - Enigma.
Enigma có thể đánh dấu Alpha lẫn Omega.

...

Trong xã hội này, những quyền lợi của Omega cực kỳ tốt và họ được đề cao. Có những chính sách trong việc bảo vệ Omega, họ được quyền tham gia vào những đội tuyển thể thao,…

Trừ một điều rằng, khi sát lịch kì nhiệt, họ không thể tham gia những hoạt động xã hội trừ khi có Alpha cùng đồng hành.

Và trận đấu sắp tới rất quan trọng. Cristiano đang băn khoăn việc nên tập luyện hoặc không, chí ít vì kì nhiệt của anh sắp tới.

Kì nhiệt chết tiệt, anh nghĩ.




|

(*)

Ở đây, Cristiano sau khi rời Manchester United đã đến đá cho FC Porto.

Neymar và Messi ở lại PSG thay vì rời đi.

MbaNey; PeCris | basorexia.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ