"Encontro inesperado" có nghĩa là "cuộc gặp gỡ bất ngờ".
chap 1 - writer: okeah_ha
08.07.024
_
____
Sau khi kết thúc một mùa giải không mấy nổi bật, thậm chí có thể nói là tệ hại ở Manchester United, Cristiano đã trở về Bồ Đào Nha và tham gia vào câu lạc bộ bóng đá Porto thông qua lời mời mọc của Pepe. Con số 7 vốn luôn trống chủ ngay lập tức được in cùng với tên của anh trên chiếc áo đấu màu trắng điểm những sọc xanh bắt mắt.
Số bảy câu lạc bộ Porto, Cristiano Ronaldo.
Trước thềm trận bán kết Liga Portugal, trận đấu quyết định Cristiano, Pepe, hay nói cách khác là toàn thể Porto có thể tham dự Champions League năm nay hay không. Cho dù những trận trước đó đều diễn ra một cách suôn sẻ, thậm chí có thể nói Porto không phải là một đội yếu, họ đã vượt qua những đối thủ trước một cách khá dễ dàng. Nhưng nhìn chung, các cầu thủ trẻ trong đội vẫn phải chịu một áp lực vô hình đến từ việc phải đối cầu với Sporting CP trên sân José Alvalade — sân nhà của Sporting CP sắp tới. Họ vẫn còn trẻ, thiếu kinh và vẫn luôn quá phấn khích sau mỗi trận thắng, Cristiano thầm nhận xét.
“Nhịp độ tập luyện ở đây có thể sẽ chậm hơn so với các đội em từng chơi một chút.” - Hương rượu Cognac nồng nàn nhẹ nhàng cuốn lấy làn da rám màu nắng của Cristiano, ẩn dưới tần vị cay dày của rượu là một chút mặn mà từ những cơn sóng biển vỗ nhẹ. Pepe ngồi xuống cạnh anh, vai áo vẫn còn đọng nước sau khi rời khỏi phòng tắm.
Anh tựa lưng vào cánh cửa sắt in số 7, xoa tay lên chóp mũi đang nóng lên của mình rồi trả lời người đàn ông bên cạnh. “Chậm rãi một chút cũng tốt.”
“Chỉ cần không thua, Champions League lần này chúng ta nhất định sẽ góp mặt.” - Cristiano mỉm cười, khóe mắt anh cong lên tạo thành những nếp nhăn trên gương mặt phiếm hồng. Sự thanh mát tựa những ngọn cỏ đẫm nước mưa quyện vào sự ngọt ngào và chát nhẹ của thạch lựu.
“Nhất định sẽ đặt chân đến Champions League.” - Pepe chạm nhẹ lên vai anh, hắn nhìn thẳng vào đôi mắt màu nâu óng như một lớp mật ong và khẳng định.
…
“Tôi muốn đến sân tập, hay nói cách khác là phải đến sân tập.” - Cristiano xoa mái tóc nâu xoăn của mình trong chiếc khăn bông trắng, những giọt nước lăn dài trên tấm lưng trần rám màu nắng. Anh uể oải tựa lưng vào khung cửa sổ và phàn nàn qua điện thoại. Đôi mắt màu mật ong của anh trong vắt và mệt mỏi, vị đắng đọng lại trong vòm họng khiến lưỡi anh dại đi. Cristiano vừa uống thuốc ức chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
MbaNey; PeCris | basorexia.
Fanfiction"Basorexia" có nghĩa là "Cảm giác khao khát được hôn một người".