Fourth Nattawat là cậu con trai cưng của nhà Jirochtikul một gia tộc có sức ảnh hưởng lớn trong giới Mafia. Trên Fourth có 1 người anh là Joong anh ấy cùng người thương ra nước ngoài để quản lý các chi nhánh ở đó và đương nhiên là bố mẹ cậu biết chuyện tình cảm của cả hai và họ không cấm cản con mình
Nhà cậu và nhà Titicharoenrak vốn rất thân với nhau, đều là bạn bè anh em có thể nó các bang JD, GMN, PPW đều là 1 phần của nhau. Nhà Titicharoenrak có 2 cậu con trai là Pond và Gemini. Khác với dáng vẻ khá là dịu dàng của Pond thì Gemini có vẻ tàn nhẫn và lạnh lùng hơn, cậu cũng là tay ăn chơi có tiếng các quán bar lớn nhỏ ở đây không ai là chưa từng nghe qua tên cậu.
Pond tuy vậy cũng không hiền lành gì bang PPW là 1 tay Pond nắm giữ mà cho dù có ra sao thì anh vẫn yếu thế trước Phuwin Tangsakyuen người mà anh tình nguyện cúi đầu, thốt nên hai từ yêu thương. Còn bang GMN là của Gemini cậu là người có tiếng nói nhất cũng là người quyền lực nhất.
-----------------------------------------------------------
Từ nhỏ Gemini đã mất đi mẹ nên cả bố và Pond đều rất thương anh nhưng có lẽ qua sự việc đó cùng với khoảng thời gian rèn luyện khốc liệt đã tạo thành một Gemini tàn nhẫn và độc ác, rất khó có ai quản được hắn kể cả ông Tharn Titicharoenrak là bố hắn thì cũng không thể quản nổi. Hắn có thể ăn chơi cho dù thâu đêm suốt sáng thì trong công việc anh rất nghiêm túc, nghiêm túc đến đáng sợ.
Còn Fourth thì khác do cũng là con của Mafia khét tiếng nên từ bé anh đã học bắn súng, là điều cơ bản nhất của gia tộc cậu rất có tiềm năng trong việc bắn súng dù là cận chiến hay bắn tỉa thì cũng không ai qua cậu ngặt nỗi cậu lại không giỏi võ nên thành ra vẫn ít tham gia cận chiến, cậu rất thân với Pond và Phuwin nhưng lại không để ý đến Gemini là mấy gặp 1,2 lần nhưng cũng chỉ chào hỏi vài câu, ngược lại cũng vậy anh rất thân với JoongDunk nhưng không biết Fourth là em của 2 ông bạn già này, chỉ nghĩ là họ hàng xa hoặc là người "thân cận".
Tuy có danh tiếng có quyền lực nhưng Fourth lại khá ít lộ diện nên người đời chỉ nghe danh không thấy mặt, bố mẹ cậu nghĩ thà là hoạt động đa phần vào buổi tối hoặc là im hơi lặng tiếng vẫn tốt hơn là để cậu lộ diện rồi sẽ bị thế lực ngoài kia nhắm vào thì rất nguy hiểm vì thế nên cũng rất ít người biết mặt cậu.