Part 7

1K 20 1
                                    

"Galit ka ba sa akin tito?" Tanong ko ng maghiwalay ang aming mga labi.

Nakatingin lamang ito sa aking mukha. Hindi nagsasalita. Tinaas ko ang dalawang kamay at sinabit amg mga ito sa kaniyang batok.

"Bakit? May kasalanan ka ba na dapat kong ikagalit?" Blangko pa rin ang mukha nito ng magsalita.

Inabot ko ang mga labi nito at hinalikan. Humawak naman ang dalawang kamay nito sa aking balakang at bigla ako nitong binuhat at dinala sa kama.

Nakaupo ako sa kandungan ni tito. Nakayakap ang mga kamay nito sa akin habang naglalakbay naman ang aking mga kamay sa kaniyang likuran.

Binigyan ko ito ng isang mabilis na halik sa labi, sa panga, at sa kaniyang tenga saka bumulong.

"I miss you daddy" Dinilaan ko ang tenga nito matapos sabihin yun at marahang gumiling sa kaniyang ibabaw.

Hiniga ako nito sa kama at siniil ng halik sa mga labi. Marahas. Matagal. Hanggang bumaba ang mga halik nito sa aking leeg. Kapagkwan, bigla itong tumigil.

"Sino naglagay nito?" Napamulat ako ng mata ng magtanong ito. Napansin ko na nakatingin ito sa aking leeg.

Napamura ako sa aking isipan. Sigurado akong sa markang iniwan ni tito Mike ito nakatingin.

Anong gagawin ko? Anong sasabihin ko? Mag isip ka ng dahilan Ren.

Biglang umalis sa aking ibabaw si tito at tumayo. Lumapit ito sa cabinet at kumuha ng boxer na maisusuot.

Tumayo ako. Lumapit ako sa kaniya at kinuha sa mga kamay nito ang boxer na hawak saka hinagis sa kama. Bago pa man ito makapagsalita, lumuhod na ako at mabilis na sinubo ang kaniyang alaga habang ang dalawang kamay ang yumakap sa kaniyang pwetan.

Humawak na ang dalawa nitong kamay sa aking ulo at sinimulang kantutin ang aking bibig. Sinagad nito ang alaga sa aking lalamunan.

Nanatili akong nakaluhod at hinahayaan itong kantutin ang aking bibig. Hindi ko alintana kahit pa nagiging marahasa at madiin na ang paggalaw nito.

Hinatak ko ang kamay ni tito at pinahiga sa kama na ang mga paa ay nakalaylay sa baba. Lumuhod akong muli at sinusus ang kaniyang alaga.

Hinawi ko ang alaga nito pahiga saka dinilaan mula sa pinakapuno paakyat sa ulo. Pinaglaro ko ang dila sa katawan at ulo ng kaniyang alaga, maging ang butas doon ay hindi ko pinalagpas.

"Puta ahhhhh" Mula kay tito habang paulit ulit kong pinagdidilaan ang kaniyang alaga.

Napaigtad ito ng lumapat ang aking dila sa kaniyang mga bayag. Napamura ito at napapataas ang mga binti habang walang sawa ako sa pagdila na sinamahan pa ng pagsubo sa magkabilaan nitong mga bayag.

Sinunod ko namang dilaan ang kaniyang mga singit na lalong nakapag paungol dito. Naisipan kung lagyan ng marka ang hita nito malapit sa singit katulad ng ginawa ko kay tito Mike.

Napansin naman ni tito ang ginawa ako. Napabangon ito at tinignan ang parte na nilagyan ko ng marka bago tumingin sa aking mukha.

Hindi ito nagsalita. Ngumisi lamang ito saka hinatak ang aking ulo at siniil ng halik sa mga labi.

"Ibig sabihin ba nun sayo lang ako?" Tanong nito ng maghiwalay ang aming mga labi.

"Yes" Tipid kung sagot saka binigyan ito ng mabilis na halik sa labi. "Akin ka lang daddy" Hinalikan ko ulit ito sa labi bago bumaba sa kaniyang leeg.

Pinupog ko ng halik at dinilaan bawat sulok ng kaniyang leeg, sa balikat, sa dibdib, at nilaro ng dila ko ang magkabilaang utong nito.

Tinaas ko ang mga kamay nito sa kaniyang ulunan saka sininghot singhot ang mabuhok nitong kili-kili. Nilabas ko ang aking dila at pinagdidilaan ito.

"Oh shit" Tanging lumabas sa bibig ni tito habang pinagdidilaan ko ang magkabilaan nitong kili-kili na basang basa na ng aking laway.

Bumalik ako sa kaniyang dibdiba at pinaglaro ang dila sa tayong tayo na nitong mga utong pababa sa puson. Maging ang butas doon ay hindi pinalagpas ng aking dila.

Tumatagas na ang paunang katas mula sa ulo ng alaba nito. Dinilaan ko at sinipsip ito. Kinalat ko sa katawan ng kaniyang alaga saka tinaas baba ang kamay habang ang isa namang kamay ay nilalaro ang ulo nito.

"Ahhhhh fuck subo mo na titi ko Ren please" Paanas na ungol nito. Napangiti ako ng makita ang sarap na sarap ng mukha nito.

Dinalawang kamay ko na ang humawak sa katawan ng kaniyang alaga at pumapaikot ikot ang mga ito ng magkasalungat habang dila at subo naman ang ginawa ko sa ulo nito. Lalo itong napapaungol.

Nahuli ko ng muli ang libog nito. Natuwa ako. Lalo kong pinagbuti ang ginagawa hanggang isubo ko na ang mahaba at matabang kargada nito na may malaking ulo.

Paulit ulit kong sinusubo ng sagad ang kaniyang alaga habang ang aking mga kamay ay nasa magkabilaan nitong mga utong at nilalaro ng aking mga daliri, nilalapirot.

"Putangina ahhhhhhhh lalabasan na ako baby sige pa oh shit ahhhhhhh" Nagdiwang ang aking tenga ng marinig na tinawag na akong muli nito ng baby.

Pinaikot ikot ko ang aking ulo sa pagsusu sa kaniyang masarap na kargad kasabay ng paglalaro ng aking dila sa ulo nito.

Bumibigat na ang kaniyang paghinga at ang mga binti ay naninigas na. Hudyat na ito na malapit ng labasan. Lalo kong pinagbuti ang pagsusu ko hanggang sa napapaliyad na ito.

"Baby ayan na ako ahhhhh ayan naaaaa" Kasabay ng mahabang ungol nito ang pagsirit ng katas sa aking lalamunan.

Para akong isang sangggol na gutom na gutom. Susu at sipsip ang ginawa ko sa alaga nito. Nilulunok ko ang lahat ng katas nito na bumubulwak sa loob ng aking bibig.

Pinikot ikot ko ang aking ulo sa pagsusu na sinamahan pa ng isang kamay. Halos mapahiyaw na si tito at nanginginig ang mga binti habang pumuputok ang kaniyang katas sa walang titgil kong pagsusu.

"Putaaaaaaa ahhhhhhhhh tangina ahhhhhhh" Mahigpit ang hawak nito sa kama habang nakaliyad. Nakatingala. Nakanganga.

Tuwang tuwa ako na muling marinig ang mga ungol nito at makita ang sarap na sarap na mukha habang nilalabasan.

"Hmmmm sarap" Niluwa ko na ang alaga nito at hinalik halikan ang binti bago nahiga sa kaniyang tabi.

"Tangina. Na miss ko to baby. Sarap" Habol nito ang paghinga ng magsalita.

Tumagalid ito at humarap sa akin. Hinawakan ng daliri nito ang marka sa aking leeg at tumingin sa aking mga mata.

Ren: The WildestWhere stories live. Discover now