Chương 2: Xin hỏi bây giờ đã cắn được chưa?

110 31 1
                                    

Edit + Beta: Lơ
Beta lần 2: Mưa

———

Kiếm tiền quan trọng nhất.

Lương Tiêu cố gắng giữ chặt cái dao trong tay người đại diện: "Anh Đoàn, bình tĩnh."

"Fuck!" Đoàn Minh điên cuồng lắc vai cậu

"Chúng ta đã nói không bán thân vì tiền cơ mà. Hai người đến giai đoạn nào rồi!!!!!"

"......."

Lương Tiêu bị anh lắc choáng cả đầu. Cậu lấy khẩu trang ra đeo lên, vỗ vai anh ra hiệu phía sau.

Đoàn Minh ngạc nhiên, buông tay ra rồi nhìn theo hướng cậu chỉ.

Lương Tiêu khóa điện thoại, bước về cuối hành lang.

Sếp Hoắc lên sàn cực kỳ có cảm giác của chủ tịch bá đạo Alpha quốc dân tiêu chuẩn.

Tin nhắn vừa được gửi đến là đã có hai vệ sĩ đeo kính râm mặc vest đứng đợi trước cửa thang máy y như pho tượng.

Lương Tiêu khoác vai Đoàn Minh, thầm thì khuyên nhủ anh: "Nghĩ về tài nguyên, về tiền lương, còn cả phí bịt miệng nữa."

Đoàn Minh vẫn chưa từ bỏ: "Nhưng....."

Lương Tiêu đứng trong sương gió: "Anh nhớ cầm thêm ít bánh quy về để dành ăn sáng nha."

Mép tóc của người đại diện họ Đoàn bị thổi lệch về sau 0,5mm.

Lương Tiêu buông tay, bỏ lại người đại diện giờ đây có lẽ đã tính xong số tiền chính xác đến tận 2 chữ số thập phân. Cậu bước nhanh về phía hai vệ sĩ đã góp phần không nhỏ để tô đậm bầu không khí, khách sáo hỏi: "Sếp Hoắc ở trên kia sao?"

Lúc này vệ sĩ vẫn chưa có thoại, thế nên họ chỉ nghiêng người mở đường cho cậu vào thang máy mà thôi.

Lương Tiêu vẫy tay với Đoàn Minh rồi vào trong.

Vệ sĩ bước theo vào, cửa thang máy đóng lại rồi đi lên.

Cậu vừa quay đầu đã bị phun thuốc ức chế từ đầu đến chân, không sót một chỗ nào

Dù đã biết trước nhưng khi bị phun thuốc ức chế một cách vô tình lên khắp người như vậy thì cậu cũng phải hắt xì mấy cái rồi mới đứng vững được.

Loại thuốc ức chế này cậu đã thấy nhiều rồi, là loại chuyên dụng để khử sạch mùi pheromone của Omega.

Hiện giờ xã hội phát triển, sinh ra các loại thuốc với đầy đủ công dũng. Nên dù là Alpha, Omega hay Beta thì cũng không khác nhau quá nhiều. Nhưng so với hai giới kia thì Omega vẫn cần nhiều loại thuốc ức chế hơn.

Bởi Omega sẽ sản sinh Pheromone thường xuyên.

Mặc dù có nhiều loại mùi hương như hoa cỏ trái cây các thứ, nhưng chỉ cần pheromone bị giải phóng thì sức ảnh hưởng lên Alpha đều giống nhau.

Người vừa nhìn đã biết là Omega như Lương Tiêu thì rõ ràng thuộc hàng top. Dù cậu vẫn dùng thuốc ức chế thường xuyên, cũng chưa từng bị lộ pheromone, nhưng giang cư mận vừa nhìn phát là biết ngay, chỉ cần cậu giải phóng pheromone thì đối với Alpha... Chậc chậc, một lời khó nói hết.

DROP-[ĐM/ABO] SẾP HOẮC ĐÒI TÔI TRẢ LẠI THANH DANH CHO ANH ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ