Có vẻ như mae Ning đã nhờ mae Pui đưa GemGem về cùng FotFot. Trên xe hơi của mẹ Pui, GemGem ngồi vô cùng nghiêm chỉnh trên xe, còn FotFot thì vô cùng nghịch ngợm nói chuyện đùa nghịch với GemGem. Bình thường thì FotFot sẽ ngồi ở ghế phụ bên trên nhưng có vẻ do hôm nay có GemGem về cùng nên em nhảy xuống hàng ghế bên dưới để ngồi chung.
"GemGem sao vậy?"
"T-ttớ...đâu có sao đâu?"
"GemGem say xe hả, nhìn mặt GemGem tái mét luôn đó."
"Ờm...đâu có."
"GemGem sợ gì thì cứ nói với tớ nhé?"
"Tớ...tớ sợ con gián ở dưới chân cậu kìa!"
Nghe câu nói của GemGem, Fot chợt giật mình, cảm giác như có một luồng điện chạy từ chân lên tới đầu. FotFot nhà ta giật nảy co chân lên, hai tay ôm chặt vào GemGem, đầu dúi vào vai của cậu ta.
"Oái..ối mẹ ơi...sao GemGem không nói cho tớ sớm hơn?"
"Hahahahaahh...tớ đùa thôi mà!"
"Au, có con gián nào đâu?...GemGem làm tớ hết hồn."
Biết bạn chỉ đùa nên em cũng thả lỏng cơ thể hơn.
"Mà sao GemGem diễn mặt sợ hãi giống quá vậy?"
"Hì hì."
"Con có năng khiếu diễn xuất đó Gem!"
"Vậy là sau này GemGem làm được diễn viên luôn đó."
"Nhưng bây giờ tớ mới chỉ học mẫu giáo thì chuyện đó để khi ấy tính sau!"
Trên xe, hai bạn tự pha trò, tự thả miếng với nhau và cũng tự cười khà khà. Mae Pui cũng rất khó hiểu hai cậu nhóc này. Sao chúng thân nhựa mà hiểu ý nhau được hay vậy chứ?
"Thôi, đến nhà GemGem rồi, pái pai GemGem!"
"Pái pái FotFot, hẹn cậu ngày mai ở trên lớp nha!"
"Ô khê!"
Hôm sau.
Trong sự ồn ào của lớp học mẫu giáo, vẫn là hai bạn nhỏ đó ngồi cạnh nhau. Bỗng cô giáo nói dõng dạc với cả lớp một tin tức cũng khá thú vị.
"Nào nào, các em, nghe cô nói đã nào, bạn nào ngồi ngoan thì cuối giờ cô tặng kẹo ná?"
"Dạaa!"
"Ô khê, bây giờ cô hỏi cả lớp nha, có bạn nào biết vở kịch Cinderella không nà?"
"Có ạ!"- cả lớp nói đồng thanh.
Nhưng ở phía hai bạn nhỏ, có một câu hỏi nhỏ nói với sang bên cạnh. Đôi bạn chim ri lại thì thầm nói chuyện với nhau rồi. Chẳng biết liệu hai bạn ấy có nghe những gì cô giáo nói tiếp theo hay không?
"GemGem, Cinderella là cái gì vậy? Có ăn được không GemGem?"
"Cậu hỏi gì mà vô tri quá vậy FotFot?"
"Hả...?"
"Haizz....Cinderella là vở kịch về chàng hoàng tử và cô lọ lem đó."
"Ò...là hai bọn họ yêu nhau sao?"
"Đúng rồi FotFot."
"Nào nào, Gemini với Fourth! Hai bạn không nói chuyện riêng nữa nè! Nghe cô nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
Răng thỏ
RomanceBối cảnh truyện khi GeminiFourth thuở nhỏ ạ! ❗️Có thể sẽ có những đoạn mà au đưa tình huống ngoài đời vô fic, và cũng có thể sẽ có sự thấy đổi❗️ Cp : GeminiFourth - GemGemFotFot Au : Ctiyy x Suzy