4.

373 49 8
                                    

Hôm ấy, bọn nó lại hẹn nhau sang nhà nhau chơi, Fot nhờ mae Pui chở tới nhà của Gem. Xuống xe, như một thói quen, nó lại bấm chuông cửa và nói lớn.

"GemGem khrubbb...mở cửa cho Fot vô nhà chơi với!"

"Đây đây, xuống liền nè!"

Em vẫy tay chào mae và bước vào trong nhà của Gem, hai đứa ríu rít dắt nhau lên nhà chơi. Phải nói là nhà của Gem siêu siêu nhiều đồ chơi luôn, Fot nhìn vào căn phòng tràn ngập đồ chơi thì không kìm được mình mà há hốc miệng, cảm thán. Có vẻ như em đã mê mẩn phòng đồ chơi này của GemGem rồi!

"Quaooo....nhà GemGem có nhiều đồ chơi quá đi à!"

"FotFot chơi cùng tớ đi, ở nhà một mình Gem chơi hết đống đồ này cũng chán!"

"Thích quá đi!"

Được sự đồng ý của bạn, Fot mới tiến lại gần món đồ siêu nhân mà mình nhắm từ nãy đến giờ. Cầm lên ngắm nghía đủ chỗ.

"GemGem được ai mua cho cái này vậy?"

"Chú họ mình cho đó! Để mình cho FotFot xem cái này."

Gem bấm vào cái nút bên hông của món đồ chơi siêu nhân, nó liền phát ra tiếng. Có vẻ như tiếng khá lớn nên đã làm Fot có chút giật mình, giật nảy lên một cái rồi lại buộc miệng cảm thán.

"Ối...."

"Hahaha, lúc ban đầu biết chức năng này của con Robot này tớ cũng giật mình y chang FotFot đó"

"Ngầu quá đi mất."

"Đồ chơi nhiều quá mà có mấy cái tớ còn chưa kịp khui, hay là FotFot đem về chơi mấy cái đi."

"Thôi, mae Pui bảo là không được lấy đồ của người khác nên tớ không lấy đâu."

"Thế thì tớ cho FotFot mượn, muốn bao giờ trả thì trả, được không?"

"Uiii....GemGem cho tớ mượn đồ chơi thật hả?"

"Ừm, vậy đây sẽ là bí mật của hai chúng ta."

Nói rồi Gem đưa tay lên để ngoắc tay với Fot. Fot cũng đưa ngón tay mũm mĩm của mình lên, bắt lấy tay của GemGem, nở nụ cười vô cùng hồn nhiên. Điều này chợt khiến hai cái má phính nhỉnh lên, Gem bất giác đưa bàn tay kia lên sờ nhẹ lên má của FotFot.

"Nhột quá GemGem! Hị hị."

"Úi, tớ xin lỗi FotFot, tại hai cái má của cậu phúng phính nên tớ muốn sờ thử."

"Má tớ phúng phính thật vậy sao?"-em vừa hỏi vừa sờ lên má của mình. Giương đôi mắt lên nhìn bạn.

Ánh mắt của em nhìn Gem khiến bạn có phần mềm lòng cười tủm tỉm.

"GemGem cười cái gì?"

"Đâu, tớ đâu có cười đâu."

Chơi với biết bao nhiêu là đồ chơi, FotFot có vẻ vẫn chưa thấm mệt, vẫn còn hăng say chơi những con siêu nhân đồ chơi nhìn vô cùng thích thú. Còn một bên, Gem ngồi trên ghế ngắm nhìn vẻ ham chơi của bạn một cách vô cùng say mê.

Tụi nó là con nít thì vẫn hồn nhiên lắm, vẫn chưa biết yêu là gì đâu, nhưng Gem lại biết yêu là gì rồi đấy! Phải rồi, nhìn cậu bạn của nó mà xem, yêu quá ấy chứ! Thì ra nó mê em từ lâu rồi, chỉ là vẫn cố làm bạn để mối quan hệ này không đi quá xa thôi. Cũng không biết là FotFot có cảm nhận được gì hay không nhỉ?

Răng thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ