Chương 3: Cứng cỏi

101 29 2
                                    

Edit + Beta: Lơ
Beta lần 2: Mưa

———

Thực ra đối với việc đánh dấu tạm thời này, sếp Hoắc cũng chẳng nghĩ ra tư thế nào đặc biệt.

Lương Tiêu nằm trên ghế, kéo cổ áo đến ngang vai, mặc kệ bông tẩm thuốc sát trùng cứ chà đi chà lại trên gáy mình, lòng thầm nhắc nhở vì 500.000.

Chẳng cần làm gì, cho cắn một cái là được 100.000 tệ. Lúc nhận yêu cầu này cậu còn nghĩ thầm đâu ra một tên coi tiền như rác vậy.

Nhưng cậu không ngờ Hoắc Lan lại thoáng như vậy.

Dưới filter của 500.000, giờ cậu nhìn sếp Hoắc đang cầm bông tẩm thuốc để khử trùng da cũng thấy đáng yêu.

"Phòng quan hệ công chúng của Tinh Quan sẽ xử lý hotsearch kia."

Hoắc Lan giữ chặt cậu, giọng nói trầm thấp từ phía sau vang lên: "Đừng....."

"Đừng mơ tưởng, đừng nghịch dại! Nhận thứ mình cần, đừng nghĩ tới mấy điều không nên." Lương Tiêu đọc lại làu làu cho hắn nghe.

Hoắc Lan im lặng, cũng chẳng nói gì thêm.

Lương Tiêu chỉ ao ước 500.000 kia thôi. Cậu lén lút nhắn tin cho Đoàn Minh, nói anh đi tra số dư trong thẻ, nếu có tiền thì chuyển đi luôn.

Nghĩ kỹ lại thì cậu cũng chẳng trông mong rằng Hoắc Lan sẽ tính phần sai về phía Tinh Quan.

Dẫu cho hôm đó xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì suy cho cùng vẫn là do cậu không cẩn thận để bị paparazi chụp được.

Dù sao thì một nghệ sĩ tuyến 17 cùng người đại diện bình dân nhìn cứ như một gánh hát rong. Lúc mới ra mắt thì còn có tí tin tức rồi lời đồn các thứ, sau này hết thời rồi thì dùng tiền cũng không mua được bài bên acc marketing.

Là loại người mà paparazi có chụp được cũng phải xoá ảnh ngay tránh để tồn kho.

Nhưng sự đời khó lường..

500.000 không phải là con số nhỏ, người đại diện gửi tin nhắn đến hết dấu chấm hỏi rồi lại dấu chấm than. Lương Tiêu đang muốn giải thích mình vẫn còn là giai tơ, không bán mình, thì bị đè lên cánh tay: "Tập trung."

"Yên tâm." Lương Tiêu vừa bấm phím vừa quay lại an ủi hắn: "Ngài chỉ cần cắn một cái, pheromone của tôi sẽ tự động......"

Pheromone của sếp Hoắc và cảm giác hắn mang lại giống nhau y như đúc, thành công tạo ra khung cảnh lạnh lẽo đầu đông.

Lương Tiêu ngậm miệng nằm xuống.

Cậu cũng mãi cho tới lúc được đưa đến đây lần đầu mới biết được tình trạng của Hoắc Lan.

Hắn là Alpha biến dị.

Loại Alpha này lúc bình thường thì chẳng khác gì mọi người, nhưng có một thời kỳ nhất định xảy ra mất khống chế pheromone dẫn đến bùng nổ. Cách giải quyết chỉ có đánh dấu Omega hoàn toàn phù hợp.

Mà đối với Alpha biến dị, thường thì thời gian và cường độ mỗi đợt bùng phát cũng không ổn định.

Nhẹ thì là mất khống chế pheromone, dùng thuốc ức chế là được. Nghiêm trọng hơn, có khi còn dẫn tới mất đi lý trí, làm nên chuyện gì bản thân cũng không hề biết.

DROP-[ĐM/ABO] SẾP HOẮC ĐÒI TÔI TRẢ LẠI THANH DANH CHO ANH ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ