Edit + Beta: Lơ
Beta lần 2: Mưa———
Đoàn Minh phi đến ngay trong đêm.
"Chuyện gì thế này?" Người đại diện nắm chặt hộp thuốc trợ tim.
"Cậu lại đụng phải sếp Hoắc hả?"
Cuộc gọi tăng giá của Lương Tiêu mới được một nửa nhưng chẳng suôn sẻ mấy. Cậu còn đang tính giảm xuống còn 3000 tệ thì đã bị người ta cúp luôn rồi, cậu cũng đang hoang mang lắm đây: "Không......"
"Vậy cậu giải thích cho anh ngay!"
Đoàn Minh đã xách kính lúp ra soi cả đêm, đưa hợp đồng Tinh Quan mới gửi sang cho cậu xem, chỉ vào chỗ duy nhất biến đổi: "Tại sao lại biến thành 99.999 tệ rồi?!"
Lương Tiêu: "......."
Mợt mỏi...
Chẳng trách mấy năm gần đây các công ty giải trí khác đều bị Tinh Quan ép cho không ngóc đầu lên nổi, các công ty lâu năm cũng bị chiếm không ít thị phần.
Từ giờ trở đi, sếp Hoắc cắn một cái, cậu mất 1 tệ.
May là một 1 tệ thì cậu vẫn kiếm được, Lương Tiêu sầu một hồi lại lạc quan trở lại, kéo Đoàn Minh ngồi xuống: "Không sao, cùng lắm thì cắn ít đi vài cái là được."
Đoàn Minh ngạc nhiên: "Vậy cũng được á?"
"Chắc được." Lương Tiêu tràn trề hy vọng.
"Thật ra ổng không thích thú gì với việc cắn em đâu."
Mà nói trắng ra thì cậu nghĩ Hoắc Lan chẳng thích cắn ai cả.
Có thể nói, nếu bây giờ các nhà khoa học nghiên cứu ra đứng chổng ngược có thể giảm bớt tần suất mất khống chế của Alpha biến dị, thì chắc chắn từ nay Hoắc Lan sẽ vừa đứng chổng ngược vừa lạnh lùng dẫn dắt Tinh Quan chinh phục giới giải trí đấy.
Đoàn Minh nghe mà sửng sốt: "Sao lại là đứng chổng ngược?"
"Em so sánh thôi mà." Lương Tiêu kéo anh về với trọng điểm: "Nói đứng tấn cũng được."
Người đại diện vẫn bán tín bán nghi, dù anh tạm tin cậu nhưng vẫn chưa yên tâm lắm, cứ đi một bước lại ngoái đầu một lần
Lương Tiêu nhìn hợp đồng kia, quyết định không thể mất thêm đồng nào nữa. Cậu bóc miếng dán cổ bỏ vào túi bảo quản mặc kệ có dùng hay không, rồi đứng dậy đi tắm.
...
Hai ngày tiếp theo, cả Hoắc Lan và Tinh Quan đều không có động thái gì, giữ lại cái mạng chưa già cho người đại diện ngày đêm lo âu.
Các paparazi và báo lá cải gần đây có vẻ bị Tinh Quan đánh đòn đau nên nhớ đời, cũng chả thấy ho he gì cả. Đoàn Minh nắm chắc thời cơ, nhanh chóng đóng gói Lương Tiêu gửi đến phim trường.
Họ vừa xuống máy bay đã thấy ngay xe của đoàn làm phim.
"Cậu Lương vất vả rồi."
Người phụ trách bàn bạc với bọn họ là một phó đạo diễn tên Du Kiến, là một vị Beta nam trung niên phúc hậu, vừa cười vừa giới thiệu cho họ: "Đoàn làm phim thống nhất cùng nhau ở khách sạn, quay phim khép kín, cần gì thêm thì...."
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP-[ĐM/ABO] SẾP HOẮC ĐÒI TÔI TRẢ LẠI THANH DANH CHO ANH ẤY
General FictionTên truyện: SẾP HOẮC ĐÒI TÔI TRẢ LẠI THANH DANH CHO ANH ẤY Tác giả: Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình Sinh Edit: 1-16 (Mozzarelluoi) Link: https://mozzarella26.wordpress.com/2021/03/30/sep-hoac-doi-toi-tra-lai-thanh-danh-cho-anh-ay-tam-thien-dai-mong-tu-b...