Edit by LING
Beta: Mưa———
Hoắc Lan ngồi trước bàn làm việc hắt xì một cái.
"Có cần gọi bác sĩ không ạ?"
Quản gia lo lắng: "Cậu có vẻ không ổn lắm ..."
Sếp Hoắc chịu đựng một thời gian rốt cuộc cũng có người nhận ra hắn không ổn. Cả tinh thần lẫn thể xác đều mệt mỏi, tựa lưng vào ghế xoay nghỉ ngơi.
Quản gia càng thêm lo lắng: "Tôi lập tức gọi...."
"Không cần." Hoắc Lan lên tiếng.
"Phiền ông lấy thuốc ức chế cho cháu."
Quản gia ngạc nhiên, ông muốn khuyên hắn, nhưng do dự một hồi vẫn quay người chuẩn bị thuốc ức chế dạng tiêm cho hắn.
Hoắc Lan nhận lấy, xem lướt qua bản hướng dẫn.
Đây là thuốc ức chế được nghiên cứu đặc biệt cho Alpha, do công ty dược phẩm Phi Dương sản xuất, là thuốc dạng tiêm. Sau khi tiêm có thể kiềm hãm pheromone và duy trì pheromone ở mức ổn định trong một khoảng thời gian.
Công ty dược phẩm Phi Dương là công ty con của nhà họ Hoắc, là một công ty chuyên nghiên cứu và phát triển về pheromone, chủ yếu là thuốc ức chế đặt biệt với giá đắt cắt cổ.
Tuy phải cạnh tranh rất khốc liệt nhưng thuốc ức chế có hiệu quả tốt, bao bì tinh tế, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu của từng người khác nhau. Thông thường khi sản phẩm được tung ra, có rất nhiều fan trung thành khóc thét và sẵn sàng bỏ tiền ra mua.
Loại này là loại đắt nhất, nghe nói cũng có loại cho Omega.
"Bác sĩ nói không nên dùng nhiều. Tốt nhất vẫn nên đánh dấu tạm thời."
Quản gia vẫn lo lắng, tận tâm hết sức: "Chúng ta có thể nhét cậu Lương vào một cái túi, che hết cả người rồi chỉ tạo một cái lỗ để lộ ra phần cổ..."
Hoắc Lan: "..."
Vị quản gia trung thành bị đuổi ra khỏi phòng tổng thống của sếp Hoắc. Ông đội một đầu toàn là tuyết vụn, mệt mỏi tìm đội trưởng đội vệ sĩ uống rượu giải sầu.
Sếp Hoắc nhắm mắt lại, cố gắng quên cảnh tượng kinh hoàng như Lương Tiêu bị trói tay trói chân, nhét vào túi treo lên cột tre, chỉ lộ ra cái cổ. Hắn lấy thuốc ức chế tự tiêm cho mình một phát không chút do dự.
...
Lương Tiêu ở phim trường, quyển <Tri thức về y học thời nay> đã đọc được một nửa thì bị đạo diễn bắt đi quay thử.
Dưới sự chỉ huy của phó đạo diễn, nhóm staff nhanh chóng điều chỉnh bối cảnh vừa bị tàn phá, bày ra một góc cảnh ăn uống linh đình giữa đống ngổn ngang.
Sau bữa trưa, người đại diện của Giang Bình Triều thoi thóp gọi điện xin lỗi, nói rằng tình hình đang nghiêm trọng, có thể anh ấy tạm thời không thể quay lại.
Chi phí đoàn phim lên đến hàng triệu tệ một ngày, ánh sáng và máy quay đều đang chạy, tiến độ quay phim không thể bị gián đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP-[ĐM/ABO] SẾP HOẮC ĐÒI TÔI TRẢ LẠI THANH DANH CHO ANH ẤY
General FictionTên truyện: SẾP HOẮC ĐÒI TÔI TRẢ LẠI THANH DANH CHO ANH ẤY Tác giả: Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình Sinh Edit: 1-16 (Mozzarelluoi) Link: https://mozzarella26.wordpress.com/2021/03/30/sep-hoac-doi-toi-tra-lai-thanh-danh-cho-anh-ay-tam-thien-dai-mong-tu-b...