3

316 29 6
                                    

Taufan cầm trên tay tờ giấy ghi chú nhỏ, đọc lên cho hai người kia "Diễn biến đầu tiên của cốt truyện.... Là trường học Rintis, trường này là trường nội trú"

Blaze nghiêng đầu "Giờ mới để ý, chẳng phải trong cốt truyện bảo rằng tụi mình sống cùng họ sao? Sao nãy giờ tớ chẳng thấy họ đâu nhỉ?"

Thorn dơ tay lên "Tớ tỉnh dậy đầu tiên nên biết nè! Hồi sáng sớm họ đã đi cùng nhau lên phố mua đồ rồi! Nãy An- Taufan nói là trường học nội trú nên tớ đón là họ mua đồ cá nhân cho chúng mình á!"

Taufan nuốt nước bọt, chợt nhớ ra gì đó "Một lát nữa kiểm tra đồ dùng mà họ đã mua về cho chúng ta, kiểm tra cho kĩ vô, lỡ mà có camera với máy nghe lén thì chết cả lũ đấy!"

Hai người kia gật đầu, gì chứ xuyên không rồi thì cẩn thận tý.

Cả ba đang ngồi tám nhảm thì nghe tiếng xe dưới lầu cùng một giọng nói khá nhẹ nhàng cất lên "Tớ về rồi đây"

Taufan chưa kịp định hình thì Thorn đã nhào lên giường rồi chùm mền lại, Blaze quay qua quay lại xong chui vô nhà tắm, khoá cửa.

Sao giống.... Đi ngoại tình rồi bị phát hiện quá vậy?

Taufan giựt giựt khoé mắt, thế là giờ còn có một mình nó ra chiến trận à?

Ờ..... Thì bạn tốt, thân ai nấy lo.

Gempa cầm trên tay giỏ đồ ăn, cậu ngó nghiêng xung quanh.

Quái lạ, sao hôm nay nhà yên ắng vậy?

"Mama!!" Taufan từ trên lầu chạy xuống ôm lấy cậu "Mừng về nhà! Cậu có cần tớ xách đồ phụ không?"

Gempa có hơi giật mình xong bối rối đáp "À ừm.... Tớ nghĩ cậu nên phụ họ"

Taufan lú đầu ra phía sau Gempa, rùng mình khi nhìn thấy ba cặp mắt không mấy thân thiện cùng cả đống đồ dưới chân kia.

Nó nuốt nước bọt, nhẹ nhàng buông Gempa ra, cười cười đáp "Ờm! Để tớ phụ họ!"

"Blaze với Thorn đâu?"

Taufan xoa cằm nghĩ một chút rồi đáp "Blaze hồi sáng ăn nhầm đồ hết hạn nên bị táo bón hồi sáng đến giờ, Thorn tối hôm qua mơ thấy cô tiên xanh nên sáng giờ nằm ình trên giường mong gặp lại cô tiên xanh váy hồng búp bê ý mà!"

Gempa nghiêng đầu, cái lý do lý trấu gì đây?

"À... Ờm... Đồ nào là của ba đứa chúng tớ vậy" Taufan gãi đầu cố bẻ lái sang chuyện khác, tránh bị Gempa nghi ngờ.

Halilintar mặt lạnh chỉ ba cái túi xách ba màu khác nhau.

Taufan cười hì hì rồi cố nghĩ xem cách nào đem cả ba lên lầu.

Hình như quyển sách này các nhân vật chính và vài nhân vật phụ có siêu năng lực thì phải, của Taufan hình như là gió....

Nó dơ tay lên, thử xem mình có trình điều khiển năng lực không thì vô tình tạo ra một cơn gió nhỏ nâng cả ba cái hành lý lên, rồi lại vô tình không điều khiển được cơn gió thế là cả ba cái hành lý úp lên cái mặt điển trai của Halilintar.

[BoBoiBoy Fanfic] Tìm Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ