Chẳng hiểu sao mà khi quyết định viết lại truyện tớ lại cho Blaze nằm trên nữa-))
✯
Còn 1 tuần nữa là tất cả sẽ nhập học tại học viện Rintis, vốn là trường nội trú nên bên trong trường sẽ bán đầy đủ tất cả dụng cụ nhưng mắc hơn chút, đó là lý do mà Gempa mới đề nghị mua ở bên ngoài, nếu có mất thì phải tự tích tiền túi ra mua lại.
Sau bữa ăn cả ba đứa lại mò lên phòng của Taufan với lý do hơi củ chuối không tiện nói.
Thorn nằm trên giường của Taufan, quấn mền rồi lú đầu ra, nhìn một người đang ngồi trên ghế xoay đọc sách, một thì đang nằm trên nệm được trải ra sàn bấm điện thoại.
Thorn nghiêng đầu "Sách đó không có tựa à?"
Taufan đang đọc lại nội dung truyện thì lật úp lại quyết sách, mò mò xung quanh "Hình như là vậy, sau giờ tớ mới để ý nhỉ?"
Blaze đang đánh game hăng say thì cũng tiện miệng mà nói "Não cá vàng như cậu thì sao mà nhớ nổi.... Au!!"
Taufan thẳng tay chội quyển sách vào đầu Blaze rồi rời ghế lụm lại quyển sách "Im đi đồ con gà 1 chân"
Thorn lắc đầu ngán ngẩm nhìn hai đứa bạn mình đang đấu khẩu với nhau.
'cốc cốc'
Cả ba giật mình, đồng loạt im thin thít, Blaze nhảy lên giường, nhào vô trùm mền với Thorn.
"Ai vậy?" Taufan nuốt nước bọt, mong là không phải tụi nam 9 kia.
"Ờm... Là tớ, Gempa đây"
Taufan nhẹ nhõm, nó nhanh chóng chạy ra mở cửa "Cậu tìm tớ có gì không?"
Gempa cười hiền, cậu gãi đầu ngại ngùng "Tớ có thể vào trong không?"
'Rắc'
Nghe tiếng gì không? Tiếng trái tim Taufan tan vỡ nát đấy.
"Hả... À ừm... Cậu vào đi... Haha"
Gempa bước vào phòng, ngồi trên ghế nhìn một đỏ cam, một xanh lục trùm kín mền, 1 xanh biển đang ngồi trên giường cười hì hì với cậu.
"Các cậu.... Bị bệnh... À! Hay là có gì đó không ổn? Hay các cậu bị khó chịu trong người?"
Taufan nghiêng đầu "Chúng tớ ổn, cậu không cần lo lắng quá đâu Gempa, nếu có gì khó chịu chúng tớ sẽ nói"
"Có lẽ là tớ lo quá, nếu có gì không ổn nhớ bảo tớ, tớ sẽ nhờ Ochobot kiểm tra sức khỏe cho cậu, tớ có cảm giác sức mạnh của các cậu không ổn lắm"
Gempa cười hiền, cậu đứng dậy đi về phía cửa.
"À! Tớ có làm bánh quy để dưới lầu, nếu các cậu thèm ăn vặt thì xuống dưới lấy nhé, tớ đến quán phụ ông bán Cacao tiện thể đêm nay sẽ ở lại nhà ông nên có gì các cậu cứ điện thoại tớ nhá"
Taufan gào thét, Clm!! Gempa đúng là mẫu hậu đại nhân mà!! Hỏi sau đám nam 9 này không mê!! Nhưng tiếc quá, Gempa không phải gu Taufan rồi, nên dừng ở mức gia đình thôi.
Vừa lúc Gempa rời đi không lâu, Blaze và Thorn đồng loạt nhào ra ngồi tám dưa chuột.
"Mama tốt ghê, giống tính cách của Tannah bên mình dễ sợ" Thorn nhận xét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoBoiBoy Fanfic] Tìm Về Nhà
Fanfiction✧ Đầu tiên, cảm ơn bạn vì đã đọc truyện của tớ! ✯ Author: Shi / Harashiii03 ✧ Cảnh báo: OOC siêu nặng! Cốt truyện lệch nguyên tác! ✧ Nhân vật của Monsta, tôi mượn nhân vật để viết lên câu chuyện ảo lồi của bản thân và cũng để thoả mãn ý tưởng của b...