/ 13 / Accused🩸

34 7 0
                                    

Luna's POV

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Luna's POV

Habang natutulog ako ay Bigla ko nalang napansin na tinatapik na ako ni mama para gisingin.

"Luna Tumayo Kana Riyan at may Pasok ka pa ". Sabi ni mama na nag pa gising sa akin.

" Jusko May pasok nga pala ako ngayon nakalimutan ko " . Sambit ko sabay Tayo at kinuha na ang Towel at Pumasok na sa Cr.

***

Natapos na akong Maligo kaya naman Lumabas na ako sa Cr At Nag bihis Na. Habang nag Susuot ako ng Aking Uniporme Ay tinignan ko ang Cellphone ko At Napagtanto ko na 7:23 palang.

Maaga pa.

Bumaba na ako at May nakita akong Pag kain kaya naman nag umpisa na akong Kumain habang maaga pa so Hindi ako magugutom mamaya habang nasa School ako.

****

Natapos na ako kaya naman nag paalam na ako kayla mama at Sumakay na Sa Tricycle para makapunta na ka agad sa School namin.

It's 7 : 33.

Athena's POV

Narito na ako sa school , inagahan ko talaga dahil Gusto kong makausap si Renz ng matagal. Malandi na kung malandi eh ano bang pake nila eh Gusto ko siya Eh !.

Sa Limang Minutong pag hihintay ay nakita ko na siya na papalapit sa akin. Agad naman akong nag Ayos.

"Uy Hello Athena ". Pagbati niya sa akin na ikinakilig ko

"Hello ". Maikli kong sagot .

"Parang ang aga mo naman yata ngayon ah ".

"Ah oo Ingahan ko Talaga , pa.. para makausap ! Para makausap ko si James Dahil Diba ang sabi sabi nung iba ay Siya nga Ang Nag lason sa Kaibigan naming si Bea ". Sambit ko .

"Ah okay Cge cge , pero Wala pa ata siya eh Kasi Nga Pumapasok yon is Para mga 7 : 50 ata Eh 7 : 37 Palang eh". Sambit naman uli Ni Renz.

"Ah ganon ba Sige mamaya ko nalang siya kakausapin dahil wa. La pa nga siya , tara Pasok na tayo sa Classroom natin". Pag sasabi ko.

Agad naman siyang umoo kaya naman pumasok narin ka agad kami at Nag tabi na.

Habang tinitignan ko siya Sh*t nakakainlove talaga siya , kahit anong gawin ko parati siya ang Gusto kong makasama hays Sana mag karoon talaga ako ng Lakas ng Loob na sabihin na sa kanya ang Nararamdaman ko para hindi ako nag tatago sa kaniya.

Are you The Mastermind ? ( TAGALOG )Where stories live. Discover now