anhem.gangster
anhem.gangster 😋
chimonac và những người khác đã bày tỏ cảm xúcnanon_korapat mắc cái mẹ gì mà quỷ chung a chẻn ăn no quá nôn vào người t
-> chimonac nào không vạch mặt bạn giữa chốn đông người
-> chen_rcj chuyện xui rủi đâu ai muốn đâunamtan.tipnaree ngon không cả nhà
-> junewanwimol19 ngon
-> tontawan bà già chọn quán khéo quá trờimmarkpkk cái acc này đứa nào giữ vậy?
-> khaotungg tao nèphuwintang t sắp nôn ra rồi, no vãi
-> ppnaravit bạn chửa hả
-> phuwintang ừ chửa con của bố m đấy
-> fforce_ @phuwintang sao m láo quá vậy
-> fourth.ig @phuwintang dirty mouthtải thêm bình luận.
-------------------------------------------
người thân nhất với khaotung trong nhóm là force, họ thường sẽ đi học về cùng nhau. tuy nhiên, hôm nay force bận đi chơi với thanh mai trúc mã rồi, cậu lại lủi thủi đi về một mình. nhà khaotung cũng khá gần trường, cậu thường có thói quen ngồi lại ở lớp học tầm 2 tiếng sau khi tan học.
học sinh trong trường về gần hết rồi khaotung mới sắp xếp sách vở ra về. vừa đeo cặp lên vai, hai ba nam sinh khác hùng hổ đi vào lớp khaotung trước sự hoang mang của cậu.
"hôm trước mày nhìn đểu tao đúng không?" - khaotung tạm gọi là học sinh a
"ê mày, lí do trẻ trâu quá." - học sinh b thì thầm vào tai học sinh a.
"không sao đâu, làm bừa đi."
khaotung im lặng, cố nhớ xem rốt cuộc đã từng gặp mấy người này chưa. mặt mũi lạ hoắc, gặp còn chưa từng chứ đừng nói là nhìn đểu.
"nhầm người rồi."
"mày còn cãi? tao nhớ rất rõ không thể sai được."
"mày nhớ sai rồi."
"thằng chó!" - nam sinh c hùng hổ lao đến, giơ nắm tay dọa khaotung.
cậu còn chưa kịp chấp nhặt đám người này, thì một giọng nói khác xen ngang: "gây rối ở trường học hả?"
"đừng lo chuyện bao đồng, cẩn thận tao đánh cả mày."
nam sinh vừa lạ vừa quen trong tiềm thức khaotung, không nói nhiều trực tiếp túm cổ nam sinh a. khung cảnh hỗn loạn hết sức. con ngoan trò giỏi như khaotung không muốn làm hỏng học bạ, càng không muốn dây dưa vào đám người tay chân nhanh hơn não này.
BẠN ĐANG ĐỌC
gmm; bubble gum
Fanfictionbong bóng tình yêu chuyện thường ngày của đám gà bông warning: 70% textfic, nhảm và ngớ ngẩn, lowercase.