Tôi giật mình tỉnh dậy, ngơ ngác nhìn lên bức tường có treo chiếc đồng hồ, đã 10h sáng rồi, đầu óc tôi quay cuồng và mệt mỏi. Tôi cứ nghĩ mọi chuyện tối qua chỉ là giấc chiêm bao, tôi đứng dậy và đi xuống nhà bếp, vào toilet làm vệ sinh cá nhân thì thấy vợ tôi đang chuẩn bị bữa ăn sáng như hàng ngày ( hôm nay do tôi ngủ dậy muộn nên vợ tôi giờ mới làm cho tôi )
Tôi bước ra và hỏi vợ tôi :
– Quang đâu em? Nó ở phòng khách xem TV hả?
– Anh Q đi về rồi anh à, ảnh đi lúc 6h, ảnh thấy anh ngủ ngon quá nên không đánh thức anh dậy, anh Q nói sẽ gọi cho anh sau khi anh thức dậy.Thế là cậu ấy đã đi, trong lòng tôi cứ hoang mang không biết tối qua là thật hay mơ và cũng không dám hỏi thẳng vợ vì sợ nhăn tôi là đầu óc đêm tối nằm mơ tào lao.
Tôi vội chạy vào phòng kiểm tra chăn gói xem còn vết tích gì không. Nhưng nàng đã dọn dẹp ngăn náp như mọi ngày.
Ngày hôm ấy vợ chồng tôi vẫn sống như mọi ngày và đêm lại buông xuống, 2 đứa đang âu yếm nhau ở trên giường thì tôi lấy hết cam đảm mà hỏi khéo vợ tôi:
– Tối qua anh say quá vậy anh có làm em lên đỉnh không hay là chỉ nữa vời rồi anh lăn ra ngủ?– Thôi anh đừng nhắc tới chuyện tối qua nữa, anh làm em mắc cỡ lắm – mặt vợ tôi bổng nhiên đỏ hồng lên và dụi đầu và lòng tôi.
Tôi bắt đầu ngờ ngợ rằng đó là sự thật chứ không phải mơ, tim tôi bổng đập mạnh hơn và tay tôi run run chẳng lẽ là sự thật sao ? Tôi thầm nghĩ tại sao vợ mình mà mình lại cho thằng bạn thân địt chứ?
Tôi giả bộ ngơ ngát và hỏi tiếp :
– Làm gì mà em mác cỡ chứ, vợ chồng địt nhau mà cũng mác cỡ sao? Thế hồi tối anh làm kiểu nào em tường thuật lại cho anh xem nào.
Vợ tôi im lặng 1 hồi rồi đáp lại:
– Cảm ơn anh về những gì mà tối qua anh dành tặng cho em, em sướng và hạnh phúc lắm, lần đầu tiên trong đời em đạt cực khoái 4 lần trong 1 đêm đó anh, anh Quang làm em chết vì sướng đó anh. Nhưng đó chỉ là tình dục thôi đúng không anh, còn trái tim em chỉ yêu mình ox thôi. Hiiiiiiiiiii – rồi nàng típ tục dụi đầu vào lòng tôi vì xấu hổ.Tôi nghe xong từ chính miệng vợ tôi nói ra, như 1 tia sét đánh ngang tai, tôi nỗi máu ghen lên và định xô vợ tôi ra và mắng thì bổng nhiên 1 cái gì đó níu kéo tôi lại và dần dần nguội bớt. Tôi bình tĩnh lại và suy nghĩ trong đầu nếu mình nỗi nóng thì sẽ làm tổn thương đến danh dự của nàng và sẽ làm nàng tủi thân rất nhiều. Lỗi cũng do tôi ham mê xác thịt theo kiểu hoang dâm nên lúc ấy không kìm chế được nên đã rủ Quang vào cuộc, giờ thì không thể trách ai được.
Tôi tự an ủi bản thân mình rằng thôi chuyện đã rồi có nói cũng vậy thêm mất hạnh phúc gia đình. Dù sao thì cuôc đời tôi trước đây cũng là 1 tay ăn chơi cờ bạc và gái gú, bây giờ mà đếm thì chắc cũng khoảng 50 người con gái từng bị tôi địt ( bao gồm tất cả như : bồ nhí, gái chơi qua đường, tình 1 đêm, gái bao……. )
Thôi kệ, cho vợ biết cảm giác của lạ 1 lần như thế nào, dù sao thì vợ chồng mình vẫn yêu nhau như ngày nào. Mà lỗi đó là do mình chứ không phải nàng ( chứ nếu nàng mà ngoại tình chắc mình không chịu bỏ qua đâu… đàn ông luôn ích kỷ như vậy mà, đúng không các bạn? )
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện Sex Có Thật
Romancenhững mẫu chuyện được mình thu thập chỉnh sửa hoàn chỉnh -nội dung trong truyện là thực tế không khuyến cáo làm theo