trao đổi vợ p5

1K 3 0
                                    

Một thời gian sau, lúc đó vợ chồng tôi đang ngồi xem phim kênh HBO trên ghế sofa thì tiếng điện thoại reo lên…

Ring… Ring… Ring….

Lần này vợ tôi lại nghe:

– Alo – giọng nàng nhỏ nhẹ, ấm áp
– Chào em, vợ chồng em vẫn khỏe chứ, anh mới về chuẩn bị ghé qua thăm vợ chồng em và có 1 món quà bất ngờ cho chồng em.

Thì ra lại là thằng nứng cặc đụ vợ mình 3 nháy 1 đêm, tôi mỉm cười thầm nghĩ trong bụng và háo hức chuẩn bị Some bx tiếp và cảm thấy con cặc tôi đã cứng ngắc rồi.

Quang có ông Bác và bà dì ở Việt Nam nên thi thoảng có về thăm và tiện thể thăm bạn bè ( nhất là thăm tôi ) vì tôi với Quang phải gọi là cặp bài trùng hồi thời ăn chơi.

Vợ chồng tôi bất ngờ khi mở cửa ra, đặt biệt là tôi, lần này không phải 1 mình Quang mà có thêm cô vợ mới cưới của nó. Vợ nó người Mỹ nhưng gốc Việt ( bố Mỹ mẹ Việt ) mà vợ Quang lại giống bố nàng nhiều hơn nên trong nàng 80% là Mỹ, nàng cũng không cao lắm, khoảng 1m7 như tôi thôi, khuôn mặt phải nói là rất đẹp, kèm theo làn da trắng nõn, Quang thuộc nhà cũng kha khá bên Mỹ nên cưới được cô vợ đẹp là bình thường. Tôi thầm nghĩ trong ruột lần này Quang zề không biết có chơi trò hoang dâm không nữa? Không biết nó có cho mình địt vợ nó như mình đã cho nó địt vợ mình không? Đầu óc tôi cứ bắt đầu suy nghĩ lung tung và toàn là dâm dục.

Cả 4 chúng tôi dùng bữa cơm gia đình thật ấm cúng và đầy ấp tiếng cười chứ không phô trương như là Việt Kiều về phải dẫn đi ăn nhà hàng. Nói chuyện vui vẻ chứ không có dâm dục và mọi người đều rất lịch sự. Tôi thầm nghĩ lần này chắc sẽ không như lần trước nữa, chắc có lẽ Quang đã có vợ nên muốn giấu kín chuyện năm xưa, vợ chồng tôi cũng không đề cập tới mà toàn nói chuyện vui đùa, tiếu lâm…

Khoảng 9h tối, có tiếng điện thoại reo, vợ tôi nghe và nói có công việc đột xuất từ công ty gọi phải lên gấp để bàn giao 1 số công việc vì sếp của nàng đi công tác đột xuất nên không thể đợi sáng mai được.

Và vợ tôi đã vội vàng thay đồ và đi, giờ thì còn lại tôi, Quang và vợ Quang. (vợ Quang tên tiếng Anh nên tôi không biết phải viết sao, nên tôi đặt tên là: “Hồng”)
cả 3 ngồi uống đến 10h mà vợ tôi vẫn chưa về, nên cả 3 đều đã hơi say say rồi, Hồng cảm thấy mệt trong người nên đã xin phép vào phòng nghĩ trước. Giờ thì còn lại 2 thằng nên nói chuyện dễ hơn, Quang liền đề cập đến chuyện Some ngay.

– Này, từ lúc tao qua Mỹ, không tối nào ngủ mà không nghĩ đến chuyện cách đây 2 năm cũng ở căn nhà này. Tao cảm thấy vợ mày giống như thiên thần tình dục trong lòng tao, vì tao chơi cũng nhiều cô rồi, kể cả vợ tao, tất cả đều không làm cho tao sướng tột đỉnh như là vợ mày, đây là tao nói thật chứ không phải nịnh mày để được địt vợ mày nhé.

Quang nói trong có vẻ rất thật không có ý xấu. Tự nhiên Quang nói vậy làm tôi cảm thấy tôi thật may mắn khi có được người vợ đảm đan trong tất cả mọi chuyện, nhất là tình dục. Tôi càng yêu vợ tôi hơn.

Quang nói tiếp:
– Tất cả mọi chuyện tao đã lo ok rồi, tối nay mày phải thể hiện hết những tài năng của mày đang có để làm hài lòng vợ yêu của tao nhé. Hè hè hè… – 1 nụ cười đầy dâm dục của Quang.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện Sex Có ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ