Chương 2: Little Girl With Guitar

158 25 0
                                    

Rosé: "Thật thoải mái, mình như vừa sống lại, xem nào hôm nay sẽ lên google kiểm tra xem các fan đang nói điều gì về mình :)))"

Rosé: "Gì đây, một tin nhắn từ 🐰"

Rosé chậm rãi mở tin nhắn lên, cùng một cảm giác mong đợi đến khó tả.

are 🐻: Xin chào đằng ấy, xin lỗi vì tôi phản hồi hơi chậm.

🐰 Đã xem

🐰: Cậu không cần phải khách sáo, mình cũng không thường xuyên cầm điện thoại.

are 🐻: Chà chà xem ra là cậu làm công việc gì đó liên quan đến nghệ thuật, và lại còn bận rộn. Không lẽ tui đang nói chuyện với người nổi tiếng sao 😌

🐰: Cũng không hẳn :))) tui còn không biết được mục đích tồn tại của mình trên cuộc đời này!

are 🐻: 😀 Cậu đúng là một cô gái thú vị

🐰:  Cậu không sợ tôi giả mạo là con gái sao? Không lẽ cậu cũng là con gái hả?

are 🐻: Cậu cứ làm sao ấy, tấm ảnh trên profile là tôi mà.

🐰:  Trông cậu giống một người nổi tiếng mà tôi biết 🫶 tôi là fan của cô ấy.

are 🐻 hiện đang online 

Rosé: "wtf!!? mình phải cẩn thận mới được, sợ thật đấy nếu đó thực sự là mình thì sẽ như nào đây trời 😧" Rosé vừa nghĩ đến viễn cảnh tin tức ầm ầm trên mạng xã hội đó là một bạn fan đã may mắn trò chuyện cùng Rosé trên ứng dụng hẹn hò.

are 🐻: hmmm nói tui nghe người mà cầu thầm thương trộm nhớ đó là ai? 😌

🐰: ROSÉ của BLACKPINK 🥳 tui rất mê ẻm, người gì mà vừa ngầu đéc vừa hát hay T_T lại còn biết sáng tác nhạc nữa. Giá mà tui có thể một lần trò chuyện cùng ẻm 🥹 

are 🐻 hiện đang online

Rosé: "What the hell is going on? :)) mình có nên dừng cuộc trò chuyện ở đây không nhỉ. Mà không ổn, như vậy còn đáng nghi ngờ hơn :)))"

are 🐻: "haha tui cũng đoán được khá khá là cậu sẽ nói Rosé, mọi người xung quanh tui cũng thường nói rằng tôi có mái tóc giống cô ấy kkkkk"

are 🐻: "Nhưng cậu gọi cổ là ẻm sao 😧 vậy cậu hơn 1997 rồi"

🐰: "Um mình 1994"

are 🐻: "Oke mình gọi cậu là gì được nhỉ?" 

🐰: "Có thể gọi mình là Thỏ nếu cậu muốn, hoặc gọi là Soo ji ^^ vậy còn cậu gọi cậu là gì được đây?"

are 🐻: "Cậu có thể gọi mình là Chaeng"

🐰: "Mình muốn trò chuyện nhiều hơn với cậu nhưng ở ứng dụng này bất tiện quá, cậu không phiền nếu chúng ta trò chuyện bằng Instagram chứ?"

are 🐻: "Okay, mình đồng ý"

 Từ sau hôm đó hai người thường chia sẻ về với nhau nhiều hơn về sở thích, những câu chuyện mà họ trải qua trong ngày hoặc đôi khi là những lần họ cảm thấy áp lực trong công việc.

[ROZY] Tilt - Thỏ Nghiêng Về Phía GấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ