Chương 3: Escort Me Home

231 35 7
                                    


Suzy: "Tuyệt lắm, chị đã lưu lại video này, cảm ơn em Chaeyoung"

Rosé: "Không có gì ạ, hôm nay nhờ chị em cảm thấy rất vui"

Hai người bắt đầu thu dọn đồ đạc để trở về nhà. Theo uỷ thác từ Hyeri, Rosé sẽ đưa Suzy về tận nhà. Hai người loay hoay tranh giành nhau việc sẽ gọi điện cho quản lý của ai đến đón. Ai cũng rơi vào trạng thái không muốn làm phiền người còn lại. Cuối cùng cả hai người quyết định sẽ gọi Taxi và về cùng nhau. Trên xe cả hai người vẫn tiếp tục trò chuyện, khoảng cách của họ dường như đã thu hẹp hại hơn rất nhiều. 

Suzy: "Cảm ơn anh tài xế, anh dừng ở đây được rồi"

Rosé: "Thank you"

Chiếc xe rời đi để lại hai cô gái, Suzy bất ngờ quay sang người bên cạnh.

Suzy: "Ơ, Chaeyoung tại sao em lại theo chị xuống đây 🤡 em phải ngồi xe để taxi chở em về ký túc xá chứ."

Rosé: "Em thấy chị dừng ở đây, xung quanh chỉ có khu phố không thấy có chung cư hay khu dân cư :)) em đã nhận uỷ thác đưa chị về nên sẽ phải đưa tới chốn hihi"

Suzy bật cười nhìn em.

Suzy: "Được rồi em muốn là được, thực ra chị có thói quen dừng ở đây và đi bộ vào chung cư để tránh sự chú ý của người taxi ấy mà."

Rosé: "Let's gooo Suzy, go home go home"

Suzy: "Em có thấy gì không"

Rosé: "Thấy gì cơ?"

Suzy: "Em còn không nhanh hai tụi mình sẽ ướt như chuột lột đó"

Suzy vừa ngắt lời, một vài giọt mưa đã rơi xuống gò má của em. Khi em còn chưa kịp nhận ra điều này, cô đã nắm lấy bàn tay của em và kéo em đi. Đôi bàn tay vừa thon dài, vừa mịn màng đó thật khó để Suzy diễn tả. 

Suzy: "Cũng sắp đến nhà chị rồi, đi theo chị nếu không sẽ ướt mưa đó"

Rosé lúc này không còn có thể điều khiển được cơ thể của mình nữa, hình ảnh Suzy nắm tay em chạy dưới mưa khiến trái tim của em đập mạnh liên hồi. Em nhận ra cơn mưa chết tiệt này không đến nỗi quá tệ. Quẹo vào vài con hẻm cuối cùng đã đến chung cư mà Suzy đang ở. Lúc này cả hai người mới chậm rãi buông tay nhau ra. Rosé dự định sẽ ngồi ở quán cà phê dưới sảnh, đợi chị quản lý của mình tới đón.

Suzy: "Chaeyoung ah, người em ướt cả rồi, đi thôi hãy lên nhà chị thay áo rồi hẵng về. Chị không muốn em bị ốm đâu."

Rosé: "Em thật sự không sao, em có áo khoác mà, chút em khoác vào về là được í mà. Em không muốn làm phiền chị"

Suzy: "Yah con bé này, không nói nhiều. Mau theo chị."

Rosé cũng hết cách, đành lẽo đẽo theo chân Suzy lên nhà cô ấy. Suzy ở tầng 10 nên cả hai cũng mất 1 phút để di chuyển bằng thang máy. Bao nhiêu đó đủ cho Rosé mường tượng lại khung cảnh hai người nắm tay nhau chạy dưới cơn mưa rào mùa thu. Cô tự suy nghĩ với bản thân mình rằng đây có thể là một chút ý tưởng để sáng tác ca khúc mới.

Ting, cuối cùng cũng tới lầu 10, phòng 1010.

Suzy: "Chị xin lỗi, có thể nhà hơi bừa bộn một chút, mong em có thể bỏ qua hihi"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ROZY] Tilt - Thỏ Nghiêng Về Phía GấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ