Tan tiết, Felix dung đang dung dẻ chạy sang lớp 12A tìm Jisung để xuống căn tin trường ăn trưa. Vì cả hai chọn môn khác nhau nên thành ra lên lớp 12 phải học khác lớp nhau. Nhưng lớp của Jisung cũng gần kế bên cạnh Felix thôi, bước vài ba bước là tới nơi ấy mà.
Ló đầu vào cửa lớp, Felix cười tít mắt gọi Jisung đang nằm bẹp trên bàn:"Hannie, đi ăn nè."
Jisung nghe tiếng bạn thân gọi liền lập tức ngóc đầu dậy ngay, cậu cũng tít mắt cười đáp lại Felix:"tới liền."Sực nhớ ra gì đó Jisung quay sang bên cạnh hỏi:"Seungmin, mày đi chung với tụi tao không?"
Cái đứa tên Seungmin ngồi kế Jisung gật đầu:"ừ đi, đúng hôm nay tao không mang đồ ăn trưa theo."
"Vậy đi."
"Ê, cho đi nữa coi."
Cái giọng này...
"Mày có biết tao đi với ai không đấy."Jisung quay lưng xuống bàn dưới trả lời.
"Biết, ngoài Felix ra mày có chịu đi với đứa nào nữa đâu."
"Biết mà mày còn đòi đi theo, hai đứa mày tính đánh nhau trên bàn ăn đấy à. Tao lạy mày, đừng có chọc ghẹo Felix nhà tao nữa đi."
"Thèm mà chọc ghẹo, rồi chốt nha. Đi nhanh, để hết giờ nghỉ bây giờ."
"Ủa..ủa, ê Hyunjin tao chưa đồng ý mà."
Mặc kệ cho Jisung gọi với ở đằng sau nhưng Hyunjin vẫn bỏ ngoài tai không thèm nghe, cậu một tay đút vào túi quần miệng vừa huýt sáo tiến đến chỗ Felix một cách tỉnh queo.
Vừa nhìn thấy Hyunjin, nụ cười của Felix liền tắt ngấm.
Một lí do cậu không đến lớp của Jisung nhiều là vì cái thằng cờ đó khốn này học chung với sóc ngáo, bình thường đều là Jisung đến lớp rủ cậu. Chỉ khi nào thấy sóc ngáo quá 10 phút rồi mà chưa xuất hiện thì lúc bấy giờ Felix mới chạy sang lớp của sóc mà thôi.
"Muốn gì, đừng có mà gây sự với tao."
"Ai gây sự với cậu, tôi đợi Jisung đi ăn trưa chung."Hyunjin nhún vai đáp.
Ăn trưa? Với ai cơ. Với Jisung đấy hả? Sóc ngáo nó ăn trưa cùng với cậu mà.
Felix cau mày:"muốn ăn thì tự ăn một mình đi, tao với sóc hẹn nhau từ trước rồi."
"Tôi không thích đấy, cậu làm gì được tôi nào."
Coi cái mặt hếch lên trời của nó kìa!
Felix bặm môi bực mình, sáng giờ cậu nhịn cái thằng quỷ này hai lần rồi đấy. Còn nó cứ như âm hồn bám mãi theo cậu không buông tha, bây giờ đến cả đi ăn trưa cũng đòi ám cho bằng được.
"Hannie!"
Không thèm đôi co với Hyunjin nữa, Felix gọi lớn tên của Jisung.
"Ơi, ra liền nè."Jisung cũng lật đật lấy ví tiền trong túi mình, kéo theo Seungmin chạy tới cửa lớp.
Chần chừ thêm chút nữa không khéo Felix nó lại đấm Hyunjin thật.
Seungmin đi kế bên thì thầm:"coi bộ bữa này ăn không ngon rồi."
"Thì mày biết Felix nó ghét Hyunjin từ đó đến giờ."
"Rồi mày định để hai đứa nó ngồi ăn chung một bàn đấy à."