Buổi chiều hôm sau Felix vừa đi học về, ăn cơm xong liền bị Minho nắm cổ áo lôi lên phòng học bài ngay lập tức.
Nhìn đồng hồ trên tường chỉ mới 6 giờ chiều, tầm này cậu phải đánh một ván game, nằm dài ra ăn một ít đồ ăn vặt, xem xong một bộ phim rồi mới bắt đầu nghĩ đến chuyện làm bài tập về nhà. Từ lúc mà Minho về là trật tự thời gian biểu của cậu bị đảo lộn hết cả lên, cái ông này sao không đi thêm mấy tháng nữa rồi hẳn về, về chi mà sớm thế không biết.
Felix không hài lòng một chút xíu nào hết trơn!
"Em ngồi đấy mà làm bài tập đi, chút xíu nữa Changbin đến kèm toán cho em."
Nghe đến Changbin qua nhà mình, Felix cũng cảm thấy vui đấy nhưng là với điều kiện Changbin đến để chơi game với cậu cơ. Còn đằng này lại tới để dạy học, nó lại là một chuyện khác.
Nghĩ đến viễn cảnh một lát nữa ngồi học cùng với Changbin, Felix không tự chủ được mà rùng mình một cái. Bình thường còn giỡn giỡn, hay làm trò rồi đùa với Changbin được nhưng một khi ổng mà đã nghiêm túc rồi thì cái mặt của ổng đáng sợ dữ lắm.
Felix không hề nói điêu đâu, cậu dẫu gì cũng đã trưởng thành lên cùng với Changbin chung một xóm mà. Tính tình Changbin thế nào chẳng lẽ Felix lại không rõ.
Đang ngồi suy nghĩ vẩn vơ thì dưới lầu vang lên giọng nói của Minho đầy hăm doạ cảnh cáo.
"Lee Felix! Changbin đến rồi đấy, mày liệu hồn mà học với thằng bé đàng hoàng cho anh. Anh mà nghe Changbin phàn nàn một câu về mày thì coi chừng cái bộ máy chơi game nằm trong sọt rác đấy, có rõ nghe chưa?"
"Dạ!"
Chuyến này tới số thật rồi, ông anh trai ruột của cậu đang đem điểm yếu của cậu ra để mà hù cậu kìa.
..Cạch..
Changbin từ bên ngoài đẩy cửa bước vào bên trong, vừa vào đã nhìn thấy mặt của Felix xị xuống chảy dài như cái bánh bao bị nhúng nước.
"Có mỗi cái chuyện học thôi mà hai anh em cãi nhau om tỏi lên thế."
Gãi gãi đầu cười ngượng, Felix trả lời:"thì tại bà cô của em ấy ạ, bả gọi về mắng vốn anh hai em rằng điểm thi của em thấp nên ổng mới nổi trận lôi đình lên như vậy."
Kéo ghế ra ngồi kế bên Felix, Changbin từ tốn hỏi:"điểm thi bao nhiêu?"
"Anh hỏi môn nào á."
"Thì anh Minho nhờ anh kèm cho em toán với hoá học, đương nhiên anh phải hỏi hai môn này rồi."
Nghe Changbin hỏi điểm, Felix đảo một vòng mắt không dám trả lời mà chỉ đẩy tờ giấy báo điểm của mình sang cho Changbin nhìn.
"Hyung...tự xem đi ạ."
"Ấp a, ấp úng. Điểm kém rồi chứ gì."
"D-dạ."
Ngó cái bản mặt đầy khả nghi của Felix, Changbin cau mày cầm lấy tờ giấy báo điểm lên xem. Dò một lượt từ trên xuống dưới, mấy môn khác điểm không quá cao, trừ môn tiếng anh là đạt điểm tuyệt đối ra thì các môn còn lại đều ở mức khá. Cho đến khi dò đến hai môn tự nhiên cuối cùng là toán và hoá thì Changbin mới té ngửa.