chap 6 (ngoại truyện)

1.2K 19 4
                                    

Tag: nhân thú, gangbang, pissing, SCAT,....

* cảnh báo!!!! CHƯƠNG NÀY CÓ HÀNH VI QUAN HỆ VỚI ĐỘNG VẬT và BÀI TIẾT VUI LÒNG CÂN NHẮC KỸ!!!!

*******

Trong con hẻm tối, một nhóm người đứng vây quanh một cậu thanh niên trẻ, cười cợt và giơ máy lên chụp ảnh.

- Ahhh...ưm... Ahhh... EM RA Ạ.....

Cậu hét lên, giật nảy mình.

- Giỏi quá! Thế nào? Được thụ thai cho chó có thích không?

Một gã dùng mũi giày nâng cằm cậu lên.

- Ah .. dạ... em thích lắm ạ... 

Cậu rút chim ra khỏi lỗ lồn của con chó cái, bò lùi ra sau nhìn cái lỗ dâm của nó đang đẩy cặc mình ra, không chần chừ mà rúc mặt vào đó liếm lấy. Đám đàn ông vừa thấy ghê tởm vừa cảm thấy thích thú, đá đá vào mông cậu buông mấy lời sỉ nhục.

- Thích lắm đúng không? Để bọn này hôm nay cho mày thụ thai đến cạn tinh nhé?

Nói rồi, chúng chùm đầu cậu lại, bế vào trong xe.

Đến lúc cậu được bỏ ra, bản thân đang bò trên sân khấu lớn, cổ bị xích vào cây cột trước mặt. Hòn dái  bị buộc tách sang hai bên, con cặc nhỏ cương cứng và tím tái.

Tấy cả mọi người đều hướng mắt lên sân khấu, phía sau cậu là màn hìn lớn đang phô trọn hàng phía dưới. Lỗ đít hồng hào bị cạo sạch lông, nhăn nhúm.

- Nào. Giờ hãy thúc đít để bắn hết tinh dịch vủa xưng vài đây nhé.

Người trên sân khấu vỗ mạnh một cái vào mông cậu, tiếng kêu giòn tan. Gã đặt xuống dưới đấy mô hình lồn giả, trong suốt có thể nhìn thấy được cảnh cậu dùng con cặc địt lấy địt để vào trong.

Con cặc dù bị buộc nhưng không quá chặt, trái lại còn càng khiến cậu hưng phấn mà ra sức thúc cặc vào trong, tinh dịch từng đợt, từng đợt phọt ra, chẳng ai thèm đếm xem cậu đã xuất mấy lần, chỉ thấy thật đẹp, thật quyến rũ.

Trông giống một con bò bị vắt sữa hơn là một người con trai đang  chơi lồn.

- Ahhh... ưm.... em... em không ra được nữa agh...

Cậu nằm chổng mông trên sân khấu, con cặc vẫn chôn ở trong cái lồn giả, mệt mỏi thở dốc. Gã bạn diễn với cậu cũng không ép, chỉ tháo bỏ cái bình chứa toàn bộ tinh dịch cậu đã bắn ra.

- Ahhh... ngon.... - Cậu nhấp lấy một ngụm nhỏ.

Gã dốc thẳng số tinh dịch này vào họng cậu, bắt cậu uống hết sạch mọi thứ mà mình đã xuất ra. Gương mặt trên màn hình lộ rõ vẻ sung sướng và mãn nguyện. Không những ngoan ngoãn nuốt hết mà còn há to ra cho mọi người xác nhận, đĩ thõa liếm mép để ăn nốt chỗ bị dây ra ngoài.

- Ahh... thích ah.... Cho em nữa... ưm.... Xin hãy cho em thêm tinh dịch với ạ....

Hai người từ trong phía cánh gà bước ra. Một người đứng, một người trong bộ đồ hóa trang con chó bò trên mặt đất, chỉ để lộ ra con cặc khủng đang cưng cứng, lắc lư bên dưới.

Người mặc đồ chó được tháo xích, lập tức đi đến úp mặt vào mông cậu mà hít lấy hít để. Anh ta vừa dùng lưỡi liếm mông cho cậu vừa lắc lắc cái đuôi chó chôn trong lỗ đít của mình để biểu lộ sự vui mừng. Sau đó quỳ thẳng người lên, dí đầu cặc vào đít cậu mà tuốt.

- Ahh.... nứng quá... mau địt ah.... chó cái muốn được giao phối.

Tất cả mọi người đều nhìn thấy cậu nứng đến phát điên rồi, không nghĩ nhiều mà dùng tay vạch mông ra, cho lỗ đít của mình he hé đôi chút. Đầu khấc to béo của người kia hơi nhấn vào, con cặ phía trước đã rỉ nước nhờn.

- Cho... cho em cặc đi mà...

Cậu lè lưới ra đón lấy đầu khấc của người khác, mê mẩm liếm mút lấy nó. Camera ghi lại rất rõ cảnh cậu dùng đầu lưỡi của mình đá liên lục vào lỗ tiểu của đối phương, ngon lành liếm hết dịch nhờn của hắn.

Nhưn cái miệng trên đã được thỏa nỗi mông cặc rồi, miếng dưới vẫn chưa được  gắt gao biểu tình bằng cách mấp máy không ngừng.

Người chủ trên sân khấu đem ra một cái ống trong suốt. Một đầu nhét vào miệng cậu, đầu còn lại chọc vào trong lỗ đít dâm kia. Cùng lúc đó, gã trong bộ đồ chó nhét cặc vào.

- Ư... ưmm....

Cậu trợn tròn mắt, ngậm quy đầu lớn trong miệng mà rên ư ử.

Tất cả những gì khán giả bên dưới nhìn thấy chính là cái bụng nhỏ của cậu dần dần trở nên to lên rồi mong chóng xẹp xuống. Cái ống nối liền hai miệng dâm thì truyền đến một chất lỏng màu vàng nhạt.

Gương mặt của cậu sung sướng và hạnh phúc.

**************

Danny đứng chống tay vào lớp kính lạnh lẽo, hai mắt dán chặt vào màn hình lớn bên dưới.

- Thế nào?

- Ưmm.... thích ah ....

Cậu quay ra sau và hôn lấy người đàn ông. Andrew rút cặc ra, dùng tay vạch một bên mông cậu sang.

Lỗ đít đã quen với kích thước lớn tự nhiên cảm thấy trống trải, chưa thể khép vào được ngay. Cái đùi trắng nõn của cậu vương vãi tinh dịch của hắn, trông thực sự rất đẹp.

- Chú ơi....

- Hửm?

Hắn ngửng đầu lên nhìn cậu.

Danny chổng mông cao lên. Cậu chọc một ngón tay vào lỗ hậu của nhớp nháp  của mình rồi kéo ra.

- Em cũng muốn...... chú làm thế....

- Được thôi.

Hắn mỉm cười, mở ngăn kéo lấy ngay ra một cái ổng nhỏ. Thế nhưng cái đầu còn lại của nó không được nối với miệng cậu mà là cắm sâu vào trong lỗ tiểu. Danny thở hắt ra một hơi, treo lên người đối phương, tự mình ăn lấy con cặc của hắn.

Andrew kéo đầu cậu xuống hôn. Đầu lưỡi hắn cuốn lấy lưỡi cậu mà lôi ra ngoài, mút mát.

- Ưm...

Danny căng cứng người. Cậu giật nhẹ hông kên, gốc cặc bị buộc nãy giờ được giải phóng. Nước tiểu nóng hổi của cậu theo đường dẫn mà chảy vào trong lỗ đít, dần dần trướng bụng lên.

Hắn cũng đái vào trong cậu.

Cái bụng dưới phình to, lõng bõng những nước là nước, trông rất giống với phụ nữ mang thai.

[ĐM/21]Chuyện Hằng NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ