PROLOGUE

50 1 0
                                    

"What the hell?" Sigaw ni Aiah sa pito niyang kaibigan nang makita niya ito na puro dugaan ang mga damit.

May nagtext kasi kay aiah na pumunta siya sa lumang building na malapit sa paaralan nila. Hindi niya inaasahan na yun ang maabutan niya.

"A-aiah, we didn't kill her." Nanginginig na sabi ni stacey.

"May nagtext samin, pumunta daw kami dito and we just saw her na walang buhay." Umiiyak na sabi mikha.

"We should clean this mess right now." Seryosong sabi ni gwen at siya lang ata ang hindi natatakot sa nangyari.

"D-did you do this?" Sabi ni maloi kay gwen.

"Stop it, loi. Hindi magagawa to ni gwen!" Sigaw ni colet sa kanya.

"Ikaw ang unang nakita ko na pumunta dito at nakita ko—"

"Shut up!!" Sigaw ni sheena sabay sampal sa kanya.

"Guys, please wag tayong maturuan kung sino ang gumawa nito. We all know na hindi natin kayang gawin to." Sabi ni jhoanna sa kanila. "Tama si gwen, we should clean this mess bago pa may makakita satin."

"How?" Sabi ni stacey.

************

Pagkatapos nilang linisin ang bangkay ng isang babae ay inilibing nila ito sa likod ng building. Mabuti nalang at umulan kaya medyo natanggal ang mga dugo na nasa damit nila.

Kung nagtataka kayo bakit may dugo ang damit nila dahil nilapitan nila ang bangkay ng babae ay may bigla nalang tumulo na dugo sa itaas na paraang umulan kaya nagkadugo ang mga damit nila.

Pagkatapos ng ginawa nila ay kanya kanya silang umuwi pero ang hindi nila alam ay isa sa kanila ang may alam kung sino ang may gawa nito at may alam din ang isa sa kanila kung sino ang pumatay sa babae pero tinatago niya lang ito kasi ayaw niyang masira ang infinity squad nang dahil lang sa nangyari.







You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 02 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Infinity SquadWhere stories live. Discover now