Q4 (i) Meet the Community

32 5 0
                                    

Simula na naman ng panibagong quarter! Ibig sabihin nito, may bago na namang isyu ang ating newsletter!

Para sa isyung ito, aming kinapanayam ang mga sumusunod:

Wattpad Writers: Gelailah, SilentInspired, JoeyJMakathangIsip, childofyusaku, BangusBelly, JelLoveLove, acheloisly

Wattpad Ambassadors: codexoffate, kleriita

Halina't kilalanin natin sila!

***

WATTPAD WRITERS

Gelailah is someone who views love through rose-colored glasses. Her passion for comedy and romance led her to pursue writing as a hobby. One trait of hers is that she prefers to be spoiled with how a story ends— as you may not be aware, she has a strong fear and dislikes for sad endings. With an INJF-A personality, she can comprehend the emotions of others and form genuine emotional bonds and her sentimental dreams have led to her shallow tears and careless laughter.

Her first story ever written was Making Deals with the Billionaire, the first book in the League of Billionaires series.

>> I-click upang mabasa ang interview ni Gelailah <<

***

Sa likod ng alias na SilentInspired ay isang simpleng anak, kapatid, pamangkin, apo at kaibigan. Isa siyang Certified Public Accountant na mahilig mag sulat tuwing magulo na ang mundo sa paligid. Siya ay nakatira sa City of San Fernando, Pampanga, dalawampu't limang taong gulang at nag ta-trabaho bilang off-shore Accountant. Nag simula siyang mag sulat noong labing dalawang taong gulang siya, nag sulat para maging takas sa ingay ng totoong mundo. Hindi niya inaasahan na magiging malaking parte sa kanya ang pag susulat lalo na at ang balak niya ay kapag dumating ang araw na makatapos siya at mag trabaho ay bibitawan na niya ang lahat, pero hanggang ngayon ay patuloy pa rin siya sa pag susulat, kahit anong alis niya ay bumabalik at bumabalik pa rin siya.

Ang pangarap niya ay makapagsulat ng mas malalim, mas makabuluhan at kakaibang kwento kung saan marami ang matutulungan at mas malawak ang maaabot nito.

>> I-click upang mabasa ang interview ni SilentInspired <<

***

Si JoeyJMakathangIsip o Joey Joy Lopez sa totoong buhay, ay isang anak, kapatid, kasintahan at isang kaibigan. Isa rin siyang published author. Siya ang nagsulat ng mga akdang 'Alas Tres', 'Memento Vivere', at ang 2019 best-selling book na 'Destiny Is A Bitch'. Nakapagtapos siya ng Finance sa University of Mindanao noong 2017. Minsan na rin siyang nakapag-edit ng iilang libro sa PSICOM Publishing. Kasukuluyan niyang mina-manage ang Jologs Bakeshop, isang family business sa lungsod ng Panabo at munisipyo ng Carmen. Libreng basahin ang kanyang mga akda sa sitong Wattpad.com

>> I-click upang mabasa ang interview ni JoeyJMakathangIsip <<

***

Si childofyusaku ay isang manunulat, mahilig sa pusa at kape, at marunong itong gumuhit. Nag-umpisa itong magsulat sa taong 2020 dahil gusto niyang ibahagi ang laman ng kaniyang puso't-isipan, action at romance ang madalas na genre ang ginagamit sa kanyang nobela. 2016 pa man ay nahiligan niyang magbasa, at sa kasalukuyan ay nangonglekta ito ng Wattpad books.

Community Newsletter (2024)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon