𝖢𝖧𝖠𝖯𝖳𝖤𝖱 𝖥𝖮𝖴𝖱: 𝖳𝖧𝖤 𝖳𝖱𝖴𝖳𝖧

13 2 2
                                    

𝖠𝗋𝗏𝗂𝗇: 𝖧𝗂𝗇𝖽𝗂 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝖺-𝖺𝗉𝖾𝗄𝗍𝗎𝗁𝖺𝗇 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗌𝗂𝗇𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗒𝖺 𝖼𝖺𝗅𝗏𝗂𝗇, 𝗆𝖺𝗅𝗂 𝗄𝖺 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗂𝗇𝗂𝗂𝗌𝗂𝗉.

𝖢𝖺𝗅𝗏𝗂𝗇: 𝖪𝗎𝗒𝖺 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇, 𝗐𝖺𝗀 𝗆𝗈𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖻𝗂𝗁𝗂𝗇 𝗌𝖺𝗄𝗂𝗇 𝗇𝖺  𝗇𝖺𝗄𝖺𝗅𝗂𝗆𝗎𝗍𝖺𝗇 𝗆𝗈 𝗇𝖺 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗀𝗂𝗇𝖺𝗐𝖺 𝗇𝗂 𝗁𝖺𝗅𝗂𝗒𝖺 𝗌𝖺 𝗉𝖺𝗋𝖾𝗇𝗍𝗌 𝗇𝖺𝗍𝗂𝗇??

𝖠𝗋𝗏𝗂𝗇: 𝖫𝗈𝗈𝗄 𝖼𝖺𝗅𝗏𝗂𝗇 𝗐𝖺𝗀 𝗆𝗈𝗇𝗀 𝗀𝖺𝗐𝗂𝗇 𝖻𝗂𝗀 𝖽𝖾𝖺𝗅 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗀𝗂𝗇𝖺𝗐𝖺 𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗇𝖺, 𝖺𝗇𝖽 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂𝗇𝗀 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗄𝖺𝗅𝗂𝗆𝗎𝗍𝖺𝗇 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗀𝗂𝗇𝖺𝗐𝖺 𝗇𝗂 𝗁𝖺𝗅𝗂𝗒𝖺 𝗌𝖺𝗍𝗂𝗇.

𝖢𝖺𝗅𝗏𝗂𝗇: 𝖯𝖺𝗇𝗈𝗇𝗀 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗀𝖺𝗀𝖺𝗐𝗂𝗇𝗀 𝖻𝗂𝗀 𝖽𝖾𝖺𝗅 𝗄𝗎𝗒𝖺? 𝗒𝗈𝗎𝗋 𝗉𝗋𝗈𝗍𝖾𝖼𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗁𝖾𝗋 𝗈𝗏𝖾𝗋 𝗆𝖾, 𝗆𝖺𝗌 𝗄𝗂𝗇𝖺𝗄𝖺𝗆𝗉𝗂𝗁𝖺𝗇 𝗆𝗈 𝗌𝗒𝖺.

𝖠𝗋𝗏𝗂𝗇: 𝖧𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗇𝗀𝖺 𝗌𝖺 𝗀𝖺𝗇𝗈𝗇 𝖼𝖺𝗅𝗏𝗂𝗇, 𝗐𝗁𝗒 𝖽𝗈𝗇'𝗍 𝗒𝗈𝗎 𝗅𝗂𝗌𝗍𝖾𝗇 𝗍𝗈 𝗆𝖾 𝖿𝗂𝗋𝗌𝗍? 𝗅𝗂𝗌𝗍𝖾𝗇 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝗌𝗒𝖺 𝗄𝗂𝗇𝖺𝗄𝖺𝗆𝗉𝗂𝗁𝖺𝗇, 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝗌𝗒𝖺 𝗉𝗋𝗂𝗇𝗈𝗉𝗋𝗈𝗍𝖾𝗄𝗍𝖺𝗁𝖺𝗇, 𝖺𝗍 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂𝗇𝗀 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗄𝖺𝗅𝗂𝗆𝗎𝗍𝖺𝗇 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗀𝗂𝗇𝖺𝗐𝖺 𝗇𝗒𝖺 𝗄𝗂𝗅𝖺 𝗆𝖺𝗆𝖺.

"𝖨'𝗆 𝗇𝗈𝗍 𝗉𝗋𝗈𝗍𝖾𝖼𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗁𝖾𝗋 𝗈𝗏𝖾𝗋 𝗒𝗈𝗎 𝖼𝖺𝗅𝗏𝗂𝗇" 𝖣𝗎𝗀𝗍𝗈𝗇𝗀 𝗇𝗂 𝗄𝗎𝗒𝖺 𝖺𝗋𝗏𝗂𝗇 𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀 𝖾-𝖾𝗑𝗉𝗅𝖺𝗂𝗇 𝗄𝖺𝗒 𝗄𝗎𝗒𝖺 𝖼𝖺𝗅𝗏𝗂𝗇.

𝖢𝖺𝗅𝗏𝗂𝗇: 𝖸𝗈𝗎𝗋 𝗇𝗈𝗍 𝗉𝗋𝗈𝗍𝖾𝖼𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗁𝖾𝗋, 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗌𝗈𝖿𝗍 𝗆𝗈 𝗆𝖺𝗀 𝗌𝖺𝗅𝗂𝗍𝖺 𝗄𝖺𝗒 𝗁𝖺𝗅𝗂𝗒𝖺.

𝖲𝗈 𝖼𝖺𝗅𝗏𝗂𝗇 𝗂𝗆𝗆𝖾𝖽𝗂𝖺𝗍𝖾𝗅𝗒 𝗐𝖺𝗅𝗄𝖾𝖽 𝗈𝗎𝗍, 𝖼𝗅𝗂𝗆𝖻𝖾𝖽 𝗍𝗁𝖾 𝗌𝗍𝖺𝗋𝗌 𝖺𝗇𝖽 𝖾𝗇𝗍𝖾𝗋𝖾𝖽 𝗁𝗂𝗌 𝗋𝗈𝗈𝗆.

"𝖢𝖺𝗅𝗏𝗂𝗇" 𝖡𝗎𝗅𝗈𝗇𝗀 𝗇𝗂 𝖺𝗋𝗏𝗂𝗇.

𝖧𝖺𝗅𝗂𝗒𝖺'𝗌 𝖬𝗂𝗇𝖽 𝖯𝖮𝖵:

𝘐 𝘩𝘦𝘢𝘳𝘥 𝘢𝘭𝘭 𝘵𝘩𝘦 𝘤𝘰𝘯𝘷𝘦𝘳𝘴𝘢𝘵𝘪𝘰𝘯𝘴 𝘣𝘦𝘵𝘸𝘦𝘦𝘯 𝘵𝘩𝘦 𝘵𝘸𝘰 𝘰𝘧 𝘵𝘩𝘦𝘮, 𝘪 𝘢𝘭𝘴𝘰 𝘴𝘢𝘸 𝘬𝘶𝘺𝘢 𝘤𝘢𝘭𝘷𝘪𝘯 𝘸𝘰𝘶𝘭𝘥 𝘸𝘢𝘭𝘬 𝘰𝘶𝘵 𝘢𝘯𝘥 𝘨𝘦𝘵 𝘢𝘯𝘨𝘳𝘺 𝘸𝘪𝘵𝘩 𝘬𝘶𝘺𝘢 𝘢𝘳𝘷𝘪𝘯, 𝘢𝘯𝘥 𝘪 𝘬𝘯𝘰𝘸 𝘯𝘢 𝘬𝘢𝘺𝘢 𝘴𝘪𝘭𝘢 𝘯𝘢𝘨 𝘢𝘸𝘢𝘺 𝘢𝘺 𝘥𝘢𝘩𝘪𝘭 𝘴𝘢𝘬𝘪𝘯.

𝘐'𝘮 𝘢𝘭𝘸𝘢𝘺𝘴 𝘵𝘩𝘦 𝘳𝘦𝘢𝘴𝘰𝘯 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘴𝘪𝘭𝘢 𝘯𝘢𝘨 𝘢𝘢𝘸𝘢𝘺, 𝘪𝘵'𝘴 𝘢𝘭𝘴𝘰 𝘵𝘪𝘳𝘪𝘯𝘨 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘺𝘰𝘶 𝘢𝘳𝘦 𝘵𝘩𝘦 𝘳𝘦𝘢𝘴𝘰𝘯 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘣𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘴𝘪𝘭𝘢 𝘯𝘢𝘨 𝘣𝘢𝘣𝘢𝘯𝘨𝘢𝘺𝘢𝘯, 𝘯𝘢𝘨 𝘢𝘢𝘸𝘢𝘺 𝘢𝘵 𝘯𝘢𝘨 𝘴𝘢𝘴𝘢𝘨𝘶𝘵𝘢𝘯.

The love of grandparents Where stories live. Discover now