1

82 7 0
                                    

em vốn là một nữ sinh thực sự rất bình thường từ ngoại hình cho đến cả xuất thân điều duy nhất nổi trội ở em chính là thứ quirk mà em chẳng mấy khi dùng tới. em không thích bản thân quá nổi bật, em chỉ muốn sống an nhiên, làm một người bình thường, em chỉ muốn là em vậy mà bước ngoặt xuất phát khi em được chọn vào UA School. bố mẹ em vui mừng khi đứa con gái của mình vào được một trường danh tiếng lừng lẫy còn em chỉ đơn giản đứng đó cầm tờ giấy nhập học mà không biết làm gì tiếp theo.

nếu em không đi bố mẹ em sẽ thất vọng, nếu em đi họ sẽ vui vẻ thôi thì chọn cái nào có lợi cho mọi người vậy. em chọn nhập học chẳng phải vì em mà vì bố mẹ em để rồi em quên mất đi mong muốn của mình.

ở UA em cũng chẳng mấy nổi bật lắm, thậm chí số lần em dùng đến quirk cũng đếm trên đầu ngón tay. ngay cả trong hội thao khi phải đấu cùng bạn học em cũng chỉ nhởn nhơ rồi dễ dàng bị hạ gục, em chẳng cảm thấy tiếc nuối ngược lại còn thấy chút vui vẻ rồi tiến ra khỏi sân thi đấu.

-em không nhất thiết phải giấu đi năng lực của mình.

aizawa đến gần cô học trò của mình nói nhẽ chỉ để đủ em nghe.

-em không hề giấu gì cả chỉ là do em quá yếu.

em thẳng thắn thừa nhận, em biết rằng bản thân mình yếu kém vào được đây chỉ qua là do may mắn thôi thì em chỉ nên ở vị trí bản thân thuộc về, em chỉ nên hòa mình vào đám đông không nên tô điểm nổi bật thêm chút nào cả bởi vốn em chỉ là một người bình thường.

aizawa nghe cô học trò của mình trả lời, gã cũng chỉ biết thở dài để lại lời cuối rồi rời đi.

-tại sao em lại muốn che giấu sự tồn tại của bản thân?

liếc nhìn thầy giáo của mình rời đi, em nhíu mày, che giấu sự tồn tại bản thân là gì cơ chứ em chỉ đơn giản ở vị trí mà bản thân nên thuộc về thôi mà.

em tặc lưỡi, để ngoài tai những lời aizawa nói rồi tiếp tục theo dõi trận đấu.

về sau em vẫn luôn sống như vậy, vẫn kiềm mình lại vẫn luôn sống trôi theo dòng chảy với suy nghĩ chuyện tới đâu thì đến. em chẳng có ước mơ, chẳng có hoài bão, khi nhìn những người bạn cùng lớp nói về ước mơ trở thành anh hùng, nói về những khát khao họ ấp ủ em cũng chỉ biết lắng nghe chẳng thể nào mà hòa nhập vào câu chuyện của họ.

-nè liv sau khi tốt nghiệp cậu muốn làm gì?

-hả?

ochako hào hứng nhìn em hỏi, chỉ một câu hỏi mà tất cả lớp đều quay về phía em. quả thực họ chẳng biết quá nhiều về em, đến cả quirk của em họ cũng chỉ vài lần được thấy nếu không phải trường hợp quá nghiêm trọng thì em sẽ chẳng bao giờ sử dụng tới nó, mọi người đều muốn thân thiết, đều muốn hiểu rõ em hơn vậy nên khi nghe câu hỏi này họ trở nên rất hiếu kì mà nhìn em.

-tớ...chỉ muốn sống.

một câu trả lời mà chẳng ai có thể đoán được. họ nhíu mày nhìn em, ý của em là sao khi chỉ muôn sống?

-cậu bị sao hả? hay có chuyện gì thế nói cho bọn tớ đi.

ochako vội vàng lại gần nắm tay em. cả lớp giờ đây đều nhìn em với ánh mắt hoang mang lẫn tò mò, em chẳng thể hiểu nổi em chỉ bảo bản thân muốn được sống thôi mà, nó khó hiểu vậy sao.

hawks/takami keigo - protectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ