hoa sữa

1.4K 64 8
                                    

"cậu chủ đã về rồi ạ?"

"jeonghan ơi, em đã nới lỏng ra cho anh chưa?"

không xong rồi, trên người jeonghan chỉ mặc có chiếc áo sơ mi lộ 1 bên vai để che thân. thế nhưng trên tay cậu còn đang cầm một chiếc khăn mùi xoa đẫm ướt dùng để lau đi thứ gì đó.

khi seungcheol thấy jeonghan là lúc cậu đang đặt 1 tay thò vào bên ngực mình, vừa cầm lấy vừa kêu đau điếng.

"cậu chủ, t-tôi không thể chịu được-"

seungcheol mỉm cười, chào đáp lại cậu bằng cách nhẹ nhàng, từ tốn cởi ra từng chiếc cúc còn lại. tay anh mơn trớn trên xương quai xanh, rồi lại thò xuống hai đầu nhũ hồng hào mà vắt nhẹ lấy.

ra sữa rồi. 

cuối cùng, sau bao tháng cất công nuôi cậu trong toà lâu đài tráng lệ chỉ có mình cậu và anh, thì vị á thần kia cũng đã toát ra những giọt sữa đầu tiên cho anh chủ seungcheol uống.

seungcheol đay nhẹ một cái nữa, khiến cho đầu vú toát ra thêm vào giọt sữa trắng mềm nổi bật trên màu da trắng ngần ấy mà đưa tay lên liếm sạch.

ngọt, thanh, không khác gì mùi hương thơm tự nhiên trên người vị thần ấy của anh.

đã từ lâu anh không để jeonghan bước ra khỏi toà lâu đài cổ này, nên người cậu không chỉ nhỏ bé, mềm mại, thậm chí có phần yếu ớt mà còn rất trắng. những vệt nắng chiếu trên người thuở ngày bé còn được tự do rong chơi bên ngoài, giờ đây đã phai nhạt hết đi. từ ngày trở về ở với seungcheol, mỗi ngày chỉ có 1 lần cậu được tắm nắng qua ô cửa sổ phòng đọc sách.

jeonghan sống khá thoáng đãng, nhất là khi chỉ có seungcheol ở cạnh. những khi tiết trời lạnh giá, cậu cũng chỉ mặc một lớp váy ngủ trong nhà che lấy thân. còn vào những ngày nắng đẹp như hôm nay, cậu gần như không mặc thêm quần áo gì ngoài chiếc áo sơ mi lấy trộm được từ anh chủ, rồi tắm nắng trước ổ cửa sổ đón nắng duy nhất trong cả toà lâu đài. ăn mặc như vậy cũng là để tiện cho seungcheol làm tình, hoặc để cậu tự giải quyết khi anh không ở bên.

3 năm rồi, cậu đã quen cái thói giam cầm chiếm hữu như thú dữ của seungcheol. ắt thảy chỉ có 11 người anh em trong tổ chức bí mật của seungcheol đến thăm nơi lâu đài rộng lớn này; họ xưng với cậu là "phu nhân" hoặc "bà chủ" trong những dịp hiếm khi cậu được tiếp đón.

nhưng một á thần tưởng chừng vẹn toàn như jeonghan, ấy là vẫn chưa hoàn toàn trưởng thành. cậu cần có thời gian du hành thế gian, song song đó là "trải nghiệm" với cơ thể của mình mới có khả năng sinh sản và duy trì nòi giống quý thần. 

vì thế, ngay khi  được các vị thần ban tặng jeonghan như một hiến phẩm cho một kẻ phàm nhân mạnh mẽ vượt xa trí tưởng tượng của họ, seungcheol đã vội vã đem jeonghan giấu nhẹm đi một góc, không để cho cậu vượt khỏi tầm mắt. chẳng may có kẻ xấu nào đó đến đập chậu cướp hoa  thì sao? jeonghan vừa là một á thần, vừa là con ruột của thần hermaphrodite - vị nam thần duy nhất với hai bộ phận sinh dục cả nam lẫn nữ. nếu chẳng may kẻ xấu bắt được jeonghan, e rằng chúng sẽ hành hạ  thể xác, rồi mặc cho người đẹp của anh chết một cách tức tưởi và nhục nhã.

thế nhưng, trước khi rời xa vùng đất bất tử của các vị thần, bà ruột cậu là nữ thần aphrodite đã ban tặng jeonghan một món quà mà thực sự chính cậu không biết rằng nó có lợi hay hại vào thân nhiều hơn nữa. bằng chi, nếu cậu chỉ cần sơ sảy lọt vào vòng tay của một gã tồi nào đó trên thế gian và gã ta biết được bí mật nho nhỏ ấy, e rằng thân xác sẽ không còn nguyên vẹn.

sữa phát ra từ bầu ngực be bé của jeonghan, khi đạt đến ngưỡng cửa trưởng thành và sinh sản, còn có khả năng làm cho đối phương uống được mà trở nên mạnh mẽ, cường tráng. bù lại, họ cũng sẽ nhanh chóng phát tình. thậm chí uống càng nhiều, sinh lực họ càng trở nên dồi dào hơn.

và seungcheol, với tư cách là người vinh dự được các vị thần coi như chồng hợp pháp của jeonghan, biết rõ khả năng kì diệu này. ngày qua ngày, anh ta càng bị thân thể của jeonghan quyến rũ, không một ngày nào ở bên cạnh cậu mà anh không "động" vào cậu, chí ít cũng phải trên dưới hai lần. họ "ăn" nhau ngoài ban công, trong phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm, đến mức anh em trong nhóm còn phải chờ đợi hắn và "vợ nhỏ" chơi mải mê xong mới được giao việc nữa.

về phía seungcheol, anh ta chỉ cảm thấy có bao nhiêu tiền trên thế gian này cũng không tốn công anh tẩm bổ cho jeonghan. mấy năm nay, từ ngày đón vị á thần này về nhà, anh đã tốn không biết bao nhiêu tiền đặt may cho cậu ta diện toàn những bộ đồ quyến rũ chỉ để mình anh thấy mà thôi.

seungcheol cúi xuống, một tay cầm lấy bầu ngực phải của cậu, tay còn lại ôm eo và lấy môi mút chùn chụt lấy đầu ti bên kia. ngực jeonghan ban đầu chỉ lấp ló phẳng lì vì vốn có ít hóc môn nữ, nhưng một khi đã qua bàn tay seungcheol chăm sóc, "bồi dưỡng" thì may mắn thay đã căng phồng lên đôi chút.

khi đầu ti trái đã hồng hào, sáng loáng nước bọt của anh lẫn sữa tươi của cậu, seungcheol chuyển sang "tấn công" đầu ti phải bên kia một cách mân mê, ngấu nghiến.

jeonghan "a!" lên một tiếng đầy nhạy cảm, đành tự lấy tay động vào dương vật và hạ bộ rỉ nước nhưng bị seungcheol ngăn lại.

"em ngoan đi nào, cho anh mút để xem em có tự ra được không-"

"tôi- tôi sướng quá cậu chủ. ư hư-"

*bép* "hư này, sao lại lấy tay nghịch ngợm thế hả?" seungcheol tát vào ngay chú bướm nhỏ, làm cho jeonghan bất ngờ rên lên một tiếng.

"thôi được rồi, vì sữa em ngon nên nay anh chiều, anh mới không đánh đấy! em mau dạng hai chân ra cho anh chăm em nhiệt tình nhé..."

jeonghan thút thít mở rộng chân ra hai bên, đón lấy seungcheol sát gần hơn nữa.

anh cúi người xuống, hôn lấy từng bộ phận trên cơ thể jeonghan. "em chảy nhiều nước quá hannie ơi. trên ngực này," hôn lấy một cái, "dưới chim nhỏ này," hôn lấy cái nữa, "dưới chú bướm nhỏ ẩm ướt nữa," anh hôn chóc vào hạt đậu trên đầu lỗ bé rỉ nước, "và anh còn chưa sờ đến lỗ hậu của em đâu đấy." 

hannie sít lên vì nhạy cảm, "hưm, đi mà seungcheol.. hahhh..." 

môi dưới cậu mấp máy không ngớt, làm ướt nhẹp cả một vũng trên quần seungcheol.

tbc.

-----------------

á sợ quá chạy thuiii

edit ngày 17/10/2024: mình không ưng lắm cách hành văn của bản thân hồi mấy tháng trước nên đã chỉnh sửa một số câu chữ ở chap này. mong các reader hoan hỉ đọc nhen, nếu thấy hay thì mn có thể vote story cho mình!

cheolhan | smut | spellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ