ân tình

1.3K 63 0
                                    

"ơ, không, không được," jeonghan bỗng hét toáng lên thành tiếng, làm cho seungcheol đứng bên trên cau mày nhìn cậu khó hiểu. vô lý quá, jeonghan là vị á thần đẹp nhất trên cõi thế gian này mà! một vị á thần bất tử sao có thể so sánh được với kẻ phàm trần nhân gian, huống chi là những nữ nhân tầm thường khác?

"seungcheol, anh- anh- cho thứ đó vào đi, em ngứa lắm rồi..."

"nhưng nó to thế, em có tự nhét vừa được không? hay phải để anh từ từ bón cho?"

"em- em ngứa-"

"chú thỏ dâm đãng của anh, lỗ nhỏ của em có phải lúc nào cũng mấp máy chờ anh đút vào đúng không?"

"thỏ" xong rồi còn "của anh" cái gì chứ đồ bỉ ổi. ta đây là tiên giáng trần cơ mà!

"ưm~ dương vật anh sắp bắn ra rồi, mau mau đút cho em tinh dịch đi~" jeonghan vừa năn nỉ rên ra từng chữ, vừa tuốt cho dương vật của seungcheol sưng đỏ ngóc lên.

"hôm nay là lần đầu tiên với em, nên anh sẽ làm em thật sướng. đó, đó, đúng rồi, rên khe khẽ thôi thiên thần hannie xinh đẹp..."

"ư, ư, seungcheol nhanh lên..."

nghe lời tình yêu của mình, anh ta cúi người xuống và từ từ đưa dương vật vào trong jeonghan. vật lớn lần đầu tiến vào tử cung mình khiến jeonghan có chút đau đớn. vẻ mặt khó chịu trông thấy làm seungcheol cũng xiêu lòng mà nhẹ nhàng tiến vào nhất có thể, bởi anh sợ sẽ làm tổn thương jeonghan mỏng manh bé bỏng của anh ta.

trái lại, jeonghan bị tấm lưng trần của seungcheol làm cho mờ mắt, không nhịn được mà lấy tay ôm sát đầu seungcheol, rồi kéo lấy anh ta vào sát thân ngực mình mà ra hiệu cho anh bóp, cắn mút lấy ngấu nghiến vùng ti đến cạn sữa. cậu muốn được seungcheol bú đến khi đầu vú từ ửng hồng chuyển sang màu đỏ rực, đến khi anh bắn vào cậu làm cậu sướng đến mang thai. con của họ sẽ là đứa bé đẹp đẽ, hoàn hảo nhất trên cõi đời này, jeonghan hứa đấy!

"anh, anh ơi..."

"sao nào, anh đây?"

"em sướng quá, hic, làm ơn đấy chồng em..."

"em muốn gì, anh chiều em được không?"

"em muốn anh bắn vào trong em thật nhiều, hưm~ e-em muốn có con của chúng mình ngay bây giờ..."

"thế thì jeonghannie yêu biết mình phải làm gì mới có bầu được không?"

"a- em biết mà!"

"...ngày nào anh cũng bón cho em tinh dịch ngon lành, rồi cố tình vuốt nắn lấy ti em cho đến ra sữa, mà đến bây giờ anh mới được nụ hoa hồng hào của em cho nuốt lấy dương vật. thế em nghĩ anh phải nhịn bao lâu rồi?"

"ư~ em không biết nữa..."

"anh sẽ làm em sướng rồi bắn đầy trong bụng em, đến khi nào em sinh cho anh 10 đứa nhỏ thì thôi. được không, hannie ngoan?"

"a-a- ưm- lớn quá-"

seungcheol hôn lấy jeonghan, hôn như muốn ngấu nghiến lấy bờ môi của thiên sứ mảnh mai đang ôm gọn trong tay. anh ta rút ra, rồi lại đút vào từ từ trong cậu, cho đến khi dương vật đã đưa vào hết anh ta mới bắt đầu bế cậu vào phòng ngủ và đặt thân hình mảnh mai ấy xuống lớp đệm êm ái.

cheolhan | smut | spellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ