Có lẽ với những người xung quanh anh luôn trầm mặc ít nói nhưng với Kiều anh luôn là những cơn sóng xô nhẹ nhàng. Hay thật cuộc thi này đem đến mộc tia sáng ấm áp trong đời anh. Một nụ cười, một ánh mắt, mọi thứ tới như trong cơn mộng mị anh chỉ ước chi cơn mơ này là mãi mãi. Ngày ghi hình vòng chung kết thúc anh đã hiểu rằng có thể chẳng còn thấy nụ cười rạng rỡ ấy nữa thì.
Tứng diiii đâuuu có tới hông? Tiếng gọi của em ngày Bigteam đi biển có thể với mọi người rằng nữa vui nữa đùa. Nhưng với anh anh biết nếu anh không chọn tỏ bày tâm tư này với em thì chỉ có thể chôn vùi trong nhưng mơ mộng anh mơ một tình yêu, một tiếng yêu.
Dù những trái tim có đầy những vết xước của cả hai tạo cho nhau những tấm khiên bảo vệ, thì tình yêu kì lạ ấy vẫn khiến người ta khao khát chạm vào như thiêu thân bay vào trong lửa. Đang ngẫn ngơ suy nghĩ anh Big gọi mọi người xuống xe nghĩ ngơi ăn uống " Anh em xuống xe ăn uống xả hơi nhá tí lại đi tiếp" đang ngồi trầm ngâm thì sau lưng anh âm thanh quen thuộc lại cất lên "rồi anh có xuống hông Tứn dii" Kiều chồm lên từ ghế sau miệng còn chưa dứt lời anh bật lên như thể cơ thể có lò xo chẳng may. CỐP!!! Tiếng cái đầu đập vào trần xe "shhhhh" anh rít lên những tiếng khe khẽ "trời ơi có sao hônggg" em xuýt xoa thành tiếng " Chắc đau lắm ngồi xuống em coi" . Anh ngồi xuống tay Kiều nhẹ nhàng xoa trên mái tóc anh. Một lúc thứ gì đó thôi thúc anh ngước mặt lên hai khuôn mặt cách nhau chỉ đôi chút. Ánh mắt cả hai chạm nhau tất thảy như dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ogenus x Pháp Kiều] Liệu anh đã thích em chưa?
Historia CortaCẢNH BÁO: OOC [Tuấn Duy x Thanh Pháp] anh chưa từng thích em, nhưng bây giờ anh nghĩ là có đấy.