Chương 4: Làm tình (H+)

1.3K 59 0
                                    

Chương này có nhiều tình tiết phi logic và 18+, cân nhắc kỹ trước khi đọc.
________________

Tịch Kiến Hoành chờ cho cuộc hoan ái của hai người qua đi, đến khi Tô Khiêm ra ngoài hút thuốc lá, cuối cùng cũng đến hắn ra trận.

Hắn bật lại máy quay, tách hai cuộc làm tình thành hai đoạn.

Hắn nhìn Bạch Cửu đang mê man trên giường, không chút do dự lấy côn thịt bự ra khỏi quần âu.

Tuy kích cỡ không to bằng của Tô Khiêm nhưng nó cũng thuộc dạng hàng khủng, lại vừa to vừa dài khiến cậu hoảng hốt.

-Bé cưng dâm đãng, đến lúc cho em biết thế nào là chịch lồn rồi.

Hắn trực tiếp đâm vào lỗ lồn đang đau đớn của cậu, tốc độ không kém hơn Tô Khiêm, cậu vừa mới cao trào lại bị ép tiếp nhận kích thích, run rẩy rên rỉ. Hắn xoay người cậu lại, đem mông đào to lớn đặt vểnh lên cao, côn thịt xoay một vòng trong lỗ lồn rồi mới tiếp tục giã xuống.

Hắn điên cuồng đụ địt, vú bự liền tục đung đưa theo nhịp đâm của hắn. Tịch Kiến Hoành tạm thời không đâm vào địa phương nhạy cảm kia, hắn tìm kiếm điểm nhạy cảm của cậu, liên tục đụ mạnh vào điểm nhạy cảm của cậu. Bạch Cửu bị kích thích, sung sướng lên đỉnh hết lần này đến lần khác. Cậu không khỏi dẩu mông cầu thao.

Hắn nhìn một màn này, vừa đụ vừa tát mạnh vào mông đào, ngay lập tức nó liền bị đánh đến đỏ bừng.

Hắn điên cuồng dập xuống, cậu lại cố tình cầu thao. Do đã quen với dương vật đàn ông, cậu dần dần không còn ngại ngùng nữa. Tuy nhiên, nếu hắn cứ đâm vào điểm G như thế, cậu sẽ bị vắt khô mất.

Cậu van xin hắn đụ chỗ khác, nhưng nhận lại là một cú thúc mạnh bạo, đè ép lên điểm G.

-Đĩ điếm, kĩ nam, đồ dâm đãng, đụ chết em, ha...

-Ư..c..hú...chú c..hơi nát rồi...

Hắn đụ tàn bạo điểm G đến khi cậu không bắn ra nổi nữa mới từ từ thay đổi mục tiêu. Lần này hắn đụ mạnh bạo hơn lần trước, lần nữa công phá cửa tử cung non nớt. Cậu bất ngờ, hét toáng lên, không thể không khóc nấc lên.

Tịch Kiến Hoành bật cười, điên cuồng đụ nát của tử cung mặc cho cậu van xin nỉ non. Hắn đụ nhanh, côn thịt lại to dài, dữ tợn. Rất nhanh tử cung của cậu lại bị lấp đầy. Nhưng hắn không nhân nhượng như Tô Khiêm, hắn nâng người cậu dậy, côn thịt theo hướng thẳng tắp, bắn xối xả tinh dịch nóng hổi vào tử cung yếu ớt.

Cậu cảm thấy bản thân bị chơi nát rồi, chỉ còn cách nằm im chịu trận.

Tịch Kiến Hoành thoải mái thở ra một hơi, côn thịt to lớn rút khỏi lỗ lồn. Hắn thích thú nhìn cảnh tượng dâm đãng trước mắt, tắt máy quay đi.

Trước mắt hắn, Bạch Cửu vì bị đụ mà mất ý thức, lỗ lồn liên tục phun ra dịch nhầy không rõ là của ai, mông đào thì đỏ au, trông dâm đãng vô cùng.

Tô Khiêm vừa lúc quay lại, lúc này cậu mới nhận ra mình đã rơi vào bẫy của hai tên điên này.

Bạch Cửu yếu ớt nằm trên giường, lỗ lồn đau nhức, dư âm của cuộc làm tình mãnh liệt vẫn còn xót lại.

Tiểu Hồ Ly.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ