"JISON! TRÁI SNITCH!"
Lisana, người thủ quân của Gryffindor la lên ra hiệu cho tầm thủ của đội mau bắt lấy quả bóng vàng nhỏ đằng xa đang nghịch ngợm trên không trung kia. Jison nhìn theo hướng đồng đội chỉ, ngay khi xác định được mục tiêu, ánh mắt liền thay đổi. Nắm chặt lấy cán chổi, lao hết tốc lực đuổi theo trái Snitch vàng ấy.
Bên dưới khán đài, người người đều đang vô cùng phấn khích khi thấy điểm chốt hạ của trận đấu đã xuất hiện, nhiệt tình hơn bao giờ hết chính là các phù thủy nhỏ của Slytherin và Gryffindor.
"Tiến lên Matthew Dawson! Cho con sư tử ấy hít lông chổi đi!"
Ella Parkinson một trong những người hâm mộ trung thành của tầm thủ Slytherin đang vô cùng năng nổ cổ vũ cho thần tượng. Tuy nhiên cô càng ồn áo bao nhiêu thì người ngồi cạnh càng điềm đạm bấy nhiêu, điều này khiến Ella vô cùng không vui. Vì vậy cô nhét vào trong tay bạn mình lá cờ xanh lục có biểu tượng hình con rắn rồi kéo nàng ấy cùng đứng dậy để tham gia bầu không khí căng thẳng của trận đấu.
"Là một huynh trưởng của Slytherin cậu cũng nên làm một chút mấy thứ như này đi Jenny Yaxley."
Người con gái với mái tóc đen láy cùng vẻ đẹp kiêu sa, đặc biệt là đôi mắt màu hổ phách-một trong những đặc trưng của gia tộc thuần huyết Yaxley khiến nàng ta càng toát lên vẻ thanh cao và quý phái.
Jenny có chút bất đắc dĩ cầm lấy lá cờ vẫy vẫy vài cái cho cô bạn thân vui. Nếu như quay trở lại năm nhất và năm hai thì chắc chắn nàng rất mong cho Slytherin thắng cuộc, nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ năm ba, khi tâm lý bắt đầu có sự biến hóa lớn. Bây giờ kết quả đã không còn quan trọng, trái lại nàng càng muốn được thấy vẻ mặt vui sướng của tầm thủ Gryffindor khi nàng ta bắt được trái Snitch.
"SLYTHERIN! SLYTHERIN!"
"GRYFFINDOR! GRYFFINDOR!"
Tiếng cổ vũ vang lên dồn dập, mọi ánh mắt đều đang cố bắt kịp tốc độ của hai tầm thủ trên không. Jenny tay nắm chặt lá cờ, gương mặt nhìn vào trông giống không quan tâm đến trận đấu nhưng ánh mắt nàng luôn dõi theo nữ tầm thủ có mái tóc màu đỏ rượu kia với trạng thái cực kỳ căng thẳng.
"Có chuyện gì xảy ra vậy!?"
Bên phía Gryffindor lập tức xảy ra tranh cãi khi Jison đang tranh giành trái Snitch cùng với Matthew thì đột nhiên cây chổi của cô mất kiểm soát sau cú húc mạnh của đối thủ. Nó liên tục vùng vẫy như muốn hất văng người đang ngồi trên, Jison suýt chút nữa đã rơi tự do từ độ cao hàng nghìn mét, cô cố gắng kiểm soát để cây chổi bay xuống thấp nhất có thể.
Khoảnh khắc đối thủ chật vật vì sự cố bất ngờ thì Matthew đã bắt được trái Snitch, trận đấu lập tức kết thúc với tiếng hò reo vui sướng của Slytherin chỉ trừ vị huynh trưởng năm 6 của họ. Jenny đẩy những người phía trước ra rồi tới bên phía ngoài rìa khán đài, nàng cố gắng quan sát để tìm ra kẻ đang đọc thuật jinx lên người của Jison. Rất nhanh đôi mắt màu hổ phách nheo lại khi xác định người đó lại là Althea thuộc Gryffindor. Một suy nghĩ vụt qua rất nhanh trong đầu, vì cái gì lại xài jinx lên người của đội nhà? Nhưng nàng chẳng có thời gian suy nghĩ khi Jison vẫn đang bị thứ mất kiểm soát ấy làm lộn nhào mấy vòng trên không trung, Jenny điều chỉnh sự tập trung rồi miệng bắt đầu lẩm nhẩm thuật tương tự để giành lại quyền kiểm soát cây chổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jensoo's In Other Universes!
FanficNhững mẫu chuyện về JJ giúp các bé Daimer ngủ ngon UwU! Jensoo ở những vũ trụ mà ta không thể thấy được ~Chỉ duy nhất hai người họ biết thôi ~ Trân trọng giới thiệu đến các bạn tuyển tập series one shot của Jensoo. Hiện tại đã được đăng tải trên tra...