CHAPTER 3

0 0 0
                                    

Chapter 3: Embracing Love's Journey

Sa paglipas ng mga araw, mas lalo pang lumalim ang koneksyon at pagmamahalan nina Lia at Marco. Ang bawat sandali ng kanilang pagsasama ay puno ng kasiyahan at pag-asa para sa kanilang kinabukasan. Ngunit sa gitna ng kanilang mga masayang sandali, may mga bagong hamon at pagsubok na naghihintay sa kanilang landas.

Isang gabi, sa ilalim ng mga bituin sa Roxas Boulevard, naglakad silang dalawa habang hawak ang isa't isa. Sa tahimik na pagmumuni-muni, nagsimulang maglabasan ang mga saloobin at pangarap ng bawat isa. Si Lia, na puno ng pag-asa at pangarap, ay unti-unti nang binubuksan ang kanyang puso kay Marco nang walang takot at pag-aalinlangan. Samantalang si Marco, na puno ng pagmamahal at pang-unawa, ay handang tanggapin at yakapin ang bawat bahagi ni Lia sa kanyang buhay.

Ngunit sa kabila ng kanilang mga masayang sandali, may mga anino ng nakaraan na hindi pa lubusang natutuklasan. Ang mga lihim at mga pagsubok na kanilang hinaharap ay magiging daan upang mas lalo nilang kilalanin ang isa't isa at ang kanilang sarili. Sa bawat pagtanggap at pagpapatawad, nagsisimula silang magtayo ng isang matibay na pundasyon para sa kanilang pagmamahalan.

Sa gitna ng mga hamon at pagsubok, ang pag-ibig nina Lia at Marco ay patuloy na lumalago at lumalim. Ang bawat araw ay isang pagkakataon para sa kanilang dalawa na patunayan ang kanilang pagmamahal at dedikasyon sa isa't isa. Sa pagtitiwala at pagmamahal, handa silang harapin ang anumang pagsubok na magdala sa kanila sa landas ng tunay na kaligayahan at pagmamahal.

Sa susunod na kabanata, ano kaya ang magiging kapalaran nina Lia at Marco sa kanilang paglalakbay patungo sa kahulugan ng tunay na pag-ibig? Alamin sa Chapter 4 ng "Be Mine."

BE MINEWhere stories live. Discover now