Chapter 7

0 0 0
                                    

Chapter 7: Forever Begins

Sa Chapter 7 ng "Be Mine," tayo ay saksi sa simula ng bagong yugto sa buhay nina Lia at Marco. Ang kanilang kwento ay maglalarawan ng pagtibay at pag-asa sa hinaharap na puno ng pagmamahalan at pangako.

Isang umaga, habang ang araw ay unti-unting sumisilip sa bintana ng kanilang tahanan sa may Quezon City, nagmulat silang dalawa sa isang bagong araw na puno ng pag-asa at pangako. Sa pagkakataong ito, nagsisimula silang magplano para sa kanilang kinabukasan na magkasama. Ang bawat hakbang ay puno ng kasiyahan at pangako para sa kanilang pagmamahalan.

Sa gitna ng mga pangarap at pangako, nagsisimula silang magtayo ng isang mas matibay na pundasyon para sa kanilang pag-ibig. Ang bawat araw ay naglalaman ng mga bagong pagkakataon at pag-asa para sa kanilang kinabukasan. Sa pagtitiwala at pagmamahalan, handa silang harapin ang anumang pagsubok na magdala sa kanila sa landas ng tunay na kaligayahan at pagmamahal.

Sa bawat yakap at halik, sa bawat pangako at pagsisikap, nagsisimula silang magtayo ng isang magandang kinabukasan na puno ng pagmamahalan at pangako. Ang kanilang pag-ibig ay patuloy na lumalago at lumalim sa bawat araw na lumilipas. Sa pagtitiwala sa isa't isa at sa kanilang mga pangako, natagpuan nila ang kahulugan ng tunay na kaligayahan at pag-asa.

Sa hinaharap, ano kaya ang magiging kapalaran nina Lia at Marco? Ano ang mga bagong pagsubok at kasiyahan na naghihintay sa kanilang landas? Alamin ang susunod na yugto ng kanilang kwento sa mga darating na kabanata ng "Be Mine."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 03 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BE MINEWhere stories live. Discover now