Kim Kwanghee có lẽ đã sống một cuộc đời rất tuyệt vời, vì ngày ra đi, anh đã cười rất đẹp.
Kim Kwanghee có một cuốn nhật ký muốn chôn cùng, trên đó ghi những bí mật mà anh đã giấu rất lâu, bí mật mà không ai biết, kể cả người em trai anh yêu nhất _ Ryu Minseok.
Vào những ngày thu dọn đồ đạc trong căn phòng của người anh quá cố, Ryu Minseok_bấy giờ đã là ông cụ đầu tóc bạc phơ, bất chợt tìm thấy "bí mật" của anh Kwanghee.
Một cách tình cờ, em tìm thấy tình yêu thất lạc mấy mươi năm trời của người đàn ông dịu dàng ấy.
Nhật ký nuôi cún của Kwanghyung
1.
Hôm nay, mình bắt gặp được một em cún trước cửa, em ấy đến với mẹ.
Sau này, mình và em ấy chung một mẹ.
2.
Vì em ấy đã trở thành em trai mình rồi nên mình phải chăm sóc em ấy thật tốt.
3.
Em ấy là đứa trẻ tinh quái nhất trên đời mình từng gặp.
Mấy ngày đầu, em ấy ngoan phải biết, được đâu một tuần thì leo lên đầu mình ngồi luôn rồi.
Em ấy ồn ào và nhiều năng lượng kinh khủng. 21 năm cuộc đời rồi mình mới biết mùi 'ô nhiễm tiếng ồn' đấy.
4.
Nhưng vì em ấy đáng yêu mà, mình chấp nhận được.
5.
Ký sự nuôi cún:
Tập 1:
Cún nhà mình nhạy cảm lắm, không được trêu em ấy quá 2 phút, em ấy sẽ nghĩ mình ghét em ấy.
Phải hưởng ứng em ấy, nếu không em ấy sẽ cho rằng mình phớt lờ em ấy. (mà như thế thì ẻm sẽ cho mình ăn bơ lại cả tuần lận cho bỏ ghét)
Em ấy thích nhạc trẻ, mấy cái trending trên tiktok hoặc youtube cũng thích luôn, mình phải mau mau bổ túc thôi, nếu không em ấy chỉ có thể làm những điều em ấy thích một mình. Sẽ cô đơn chết mất.
À, còn một cái mình mới phát hiện nữa, em ấy trêu mình thì được, mình trêu em ấy thì không. Mình mà trêu thì thẻ mình xước canh cách luôn.
Chắc mình chính là người anh trai số khổ nhất trên đời.
Đùa đấy. Vì ẻm đáng yêu nên mình chịu được.
6.
Uầy, cún con chơi game cừ ghê.
Em ấy chơi sp số zách luôn.
7.
Ký sự nuôi cún.
Tập 2 (quan trọng):
Sao có thể tồn tại một người biếng ăn như ẻm vậy trời?!
Không thích cà rốt, không ăn rau mùi, không thích hạt tiêu, không ăn được cay, không ăn thịt mỡ, không ăn nội tạng, hành gừng cũng thank-u-next. Ăn cơm thì lúc nào cũng chừa cả nửa bát.
Phải chấn chỉnh gấp thôi, em ấy vừa tụt 2 cân nữa.
Đừng tưởng anh không nhớ cân nặng của em, cún ngốc xít.