Siddhu bhoomiyude Adutheykku nadannu avaru kurachu close avan ayittu ulla time ayappozheykkum etho oru book vannu siddhuvinte thalykityu.. Siddhu ohnnu kannadachu pidichittu deshythil bhoomiye nokki...
Bhoomi:njn ohnnum cheythilla.. Athu thanne veenatha alle... Njn entha cheythee njn ohnnum cheythilla....
Siddhu:athinu njn parnjillaloo nee enthenkilum cheythu ehnnu,iny entha njn cheyyan povunnathu ehnnum....
Siddhu avalude arikileykku kurachu chernnu ninnu, bhoomi avide ninnu purakileykkum..
Siddhu:entha parnjee, njn Kettillayirunnu sherikkum.. Ennatha..
Bhoomi:ab_aba athu athudallo.
Siddhu:ethu undallo ehnnu.
Bhoomi:ath athupinne undallo athu😐
Siddhu:athu undayikkotte athu kazhinjittu ullathu entha ahnnu ehnnu para..
Bhoomi:njn_njn ohnnum Cheythillaloo..
Siddhu:ehnnu aru parnju..
Bhoomi:abh athu njn
Siddhu:ethu njn...
He's teasing her... Him teasly walked to her...
Bhoomi:athu njn... Njnille..
Siddhu:ahh njnundayittu..
Bhoomi:🥺njn thettu ohnnum cheythittu illalo pi_pinne_pinnentha?😕...
Siddhu:haa aghane parnjal eghane sheriyavum ehnne.. chettanum kude thonnendee mowlee😏... Ihnnale njn thally ehnnu parnju vittukare kondu vannu cheriyachanodu parathy parayuka ..
Bhoomi:🤔🙄cheriyachanoo..cheriyachan ehnnu alla uncle ehnna njn vilikkunne?
Siddhu:😮💨🥲🤨🙎♂️(avidekayum ketty avale nokkikondu nilkkuvahnnu) athu enthadii ninkkku cheriyachan ehnnu aggere vilichal kuzappam..
Bhoomi:😬vilichal kuzappam ohnnumilla.. Pakshe njn uncle ehnnu alle vilichu poyathu... Chacha parnjittu undallo uncle ehnnu vilichal mathy ehnnu atha🙁..
Siddhu:chachayoo athu ara🤔?
Bhoomi: मेरे बापूजी छोटे भाई...
Siddhu:🤨humm
Bhoomi:mera baapuji chotta bhai.. My chchaji bol rahethe hey... Aaj usmein kaan_
Siddhu:heyy.. Dee enthuvaa enne kalippikkan nokkunno..nee kollaloo...ninnodu njn parnjittu ullathu alle ivide ente munnil hindi nahi bola ithar hein.. Samchaa..
Bhoomi:😣ohh I forgot that.. I'm sorry for that's.. I'm respectively apologize for senior.. I'm just forgot that you says the last weekend to told me, don't repeat again.. Then see you senior😊🚶♀️🚶♀️..
Avidunnu pathukke povan nokkiye bhoomiye siddhu avalude munnil chennukayari ninnittu avale library standil pin cheythu nirthy..
Siddhu:entha enne kandittu pottan ayittu thonnunnu undoi ninkku ? Euhh?🤨..
Bhoomi:😕humm.. Ahh no noo 😳..
Siddhu:😠😏appo ninkku njn oru pottan ayi thonnunnu undalle.. Sheri pottan ayekkam...
Siddhu avide irrikkunna library Pusthaghal ellam valichu thazhe ittu.. Bookukal oronnu ayi veenuthudaghi thaztheykku.. Sounds kettu library lead vannu Aa sidileykku...
Librarer:euhh... Entha ivide?? Ee book oky ara valichu ittathu?
Siddhu:ahh maam njn alla.. Njn ivide vannappozl dhandee Ee kochu valichu variyittatha.. Entha nadakkunnathu ehnnu ariyan ayittu njn ippozl vannathu ullu..entha kutty ithu ighane Ee book oky valichu chadichu shoo enthorum booksaa☹️...
YOU ARE READING
💔MY BRUTAL SENIOR BECOME MY HUSBAND 🥀
Fanfiction??:ninnodu njn palapravshyam parnjittund avantekude ighane muttyurummy nadakkaruth ehnnu😤... ?:avide dhee😕 ??:avide ninte aru ammede nayaru ahnnodi irrikkunne🤬... college luvstory......yoonmin malayalam fanfiction..... Ee storyude inyulla thudar...