//Part 9//

386 31 17
                                    

Avide rihanne bhityil thooki pidichondu arjunum abhiyum pinne kayum ketty nilkkunna rishiyeyum....

Rishi:Enthadaa nee ivide? Enthadaa akathu nee enthu Cheyyuvayirunnu... Paryedaaa...

Arjun:daa Aa kochu enthe?

Siddhu:ethu kochu?

Abhi:urullalle urullalle mugham nokki orennam tharum njn marinilkedaa..

Ehnnum parnj abhi akatheykku nuzanjukeri kude arjunum rishiyum Athinte oky koothathil thazhennu rihannul olinju nokki....

Ellavarum Sthabdharyayi munnil kandavale nokki ninnu....

Karanjukondu kannu thudachu ninnavale nokkikondu arjunum abhiyum rishiyum pinne rihaanum nokki ninnu...

Bhoomiyude adutheykku odyvannukondu rishi chodhichu;

Rishi:Bhoomi Ar_

Rihaan:Are you oky? Entha ivide nadanne? Entha pattye? Nee dairyam ayittu parnjoo Aa chettan ninne keripidichoo atho rape cheythoo entha cheythe paryu paryu paryu bhoomi..

Bhoomi ohnnu kannu nanchondu avare nokki...

Rihaan:Ayoo dhee Ee nilkunna chettan njghalude bhoomiye manabhaghm peduthiyee, njn ithu eghane rojayodu paryum avalu eduth enne iddali chudumee..

Abhi:daa Ee shavathinte vaa moodikettikke..

Arjun:edaa ninne njn ihnnu..

Rihaan:Ayoo dhandee ippo kootam ayittu enne balasangham cheyyan ponne..

Siddhu:ivan ihnnu ente kayil ninnu medikkum.. Edaa pattykunje njn eppozha ahdaa patty avale rape cheythe paryedaa...

Rishi:ohh athinte idykku ighane kure ehnnam..

Rihaan:Ente mathave njn ithu eghane sahikkum, Auditoriuathileykku ivale vilichondu povaan vanna enne Ee chettanmar ellamkudi eduthu panjikiduvahnne, bhoomi ayoo ennalum ninkkum enikkum Ee gathy vannallodee...

Siddhu:😑ivane njn enthenkilum cheyyum...

Arjun:ente erappe mindathe irriyedaa....

Rishi:ivan scn create cheyuvannallo daivame.. Bhoomi are you oky? Avan enthenkilum parnjo? Atho veendum enthenkilum preshnam undayoo para?

Bhoomi:🥺

Abhi:Daa cherukka njghal athinu enthdaa cheythe..

Rihaan:entha cheythe ehnno enne enthenkilum cheyyan ayittu ippo chettanmar varuvalle, ayoo...

Siddhu:phaa mindathirikedaa myree.. Ninnodu njn parnju njn ohnnum cheythilla ehnnu..
Rihaante colloaril Keripidichondu siddhu kayarthu....

Rihaan:Ayoo chetta ighane ohnnum vilikalle, ente mummy polum enne ighane ohnnum vilikarilla kunjave ehnnu thikachu vilikku Aa ennodu ighanthe bhasha paryalle, ente oru pinchu manassa vedanikkum, njn pavam alle , njn ippo thanne poyikollam iny nighal ayi nighalude pad ayi... Bhoomi ehnnal sheriyediii pinne kanavee...

Siddhu:Haa aghane aggu poyaloo njghalude kunjava.. Njn ethandu oky cheythu ehnnu alle parnje..

Rihaan:Ayoo chettan ohnnum cheythittilla njna ivide vannu chumma preshnam undakkiye njn aggu poyekham.. Chettan niraparaadhi ahnnu..

Siddhu:ehnnu aru parnju?

Rihaan:njn Ee njn thanne...

Siddhu:ohoo aghane parnjal eghane sheriyavum, njn ninte munnil oru niraparaadhi ehnnu theliyikendee...

Rihaan:Uyoo athonnum vendaa... Niraparaadhitham thelinj 😁Anna njn bhoomiyekondu auditoriuathileykku poyikotte.. Plzz anna.. Viddu ente chettayii...

Siddhu:nee povuvo povathirrikkuvo pakshe ivale vidilla..

💔MY BRUTAL SENIOR BECOME MY HUSBAND 🥀Where stories live. Discover now