AUTHOR'S NOTE:
OO guys, authors note kaagad! kasi may importante akong sasabihin!!!!!!!!!!!!
KAYA PLEASE LANG!!!!!!!!!!!!! BASAHIN NIYO NG MABUTI!!!!!!! DAHIL MAAARI AKONG MAKULONG DITO,,,,,!!!!!!!!!!!!!!
okay! start na!
unang una sa lahat gusto ko lang linawin na ito ay likha lamang ng malikhaing isip ni author dahil sa sobrang pagmamahal ko sa isang grupong nagngangalang DONGBANGSHINKI (DBSK) in korea, TOHOSHINKI in japan, at TONG VFANG XIEN QI ( TVXQ) in china! tama ba mga cassiopeia? kung mali huwag kayong magalit sa akin dahil 1 year fan pa lang nila ako!
kaya nga nung nalaman ko na wala na sila..... yung puso ko parang nahati sa gitna! di ko rin alam kung bakit! umiyak pa nga ako eh! iba kasi sila! tuwing kumakanta sila, naiinlove ako! hindi ako obsessed sa kanila! basta pagnakikinig ako ng mga kanta nila, may spark eh! di ko maipaliwanag! relate mga cassie?
tandaan niyo! GAWA GAWA KO LANG TO! gamit dito ang totoong pangalan nina jaejoong, junsu,yuchun,changmin at yunho! kung may nabanggit man na ibang pangalan ng grupo,,,, please understand!
SINASABI KO TO PARA MAGKALINAWAGAN! baka akalain niyo kasi totoo.. baka mamaya may nagreact na isang cassie diyan! wag naman sana!
isa pa.... ito po ay ginawa kong ENGLISH! OO ENGLISH! para mabasa naman ng ibang cassie na hindi nakakaintindi ng tagalog!
hindi ko na ginawang english yung authors note kasi please naman! maawa kayo! isang akong pilipino! mabilis magnosebleed! pagpahingain niyo naman yung ilong ko! kahit authors note man lang!
marami pong typographical errors dito o kaya naman wrong grammar pero pagtyagaan niyo na lang!
hindi din po ako regularly na makakaupdate dito dapahil bukod sa storing to, may dalawa pa po akong story na on going din! sana pagpasensyahan niyo na lang!
sa mga hindi naman cassie at hindi kilala ang pinakamamahal kong DBSK basahin niyo na to! para makilala niyo sila at dumami pa lalo ang mga cassie sa mundo!!!!!!!!!!!!!!!!!
MABUHAY ANG MGA CASSIE!!!!!!!!
MABUHAY ANG DBSK!!!!!!!!!!!!
KEEP CALM AND KEEP THE FAITH SA LAHAT NG MGA CASSIE!!!!!!!!!
MABUBUO DIN SILA BALANG ARAW!
DBSK FOREVER!!!!!!!!!!!
YUN LANG! O SIYA SIGE! UMPISAHAN NIYO NANG MAGBASA SA NEXT CHAPTER! ESTE PROLOGUE PA LANG PA LA!
BINABASA MO ANG
The legend of cassiopeia
Fantasyall we knew that cassiopeia is just a constellation.. but what if she has a life being a constellation?... a life that depends if the group DONGBANGSHINKI (DBSK) will stay united... then an unexpected happening happened...this group was partitioned...