Prologue

25 0 0
                                    

"Tatayo ka na lang ba diyan habang pinanonood kami?" Walang emosyong tanong ni Prinsipe Zyaire.

Ang mga titig nya na kasing lamig ng yelo na tila tumatagos sa aking pagkatao. Ang mga mata nyang kulay asul na sing lalim ng dagat. Ang mga tingin nyang mas matulis pa ispada ng isang magiting na mandirigma. Hindi maikakailang mas mapanganib pa sya kay Prinsipe Nasir.

Ikinuyom ko ang aking palad. Hindi ko inaasahan na ganito ang kahahantungan ko sa kamay ng kalaban.

Taas noo akong tumititig sa prinsipe habang isa isang tinanggal ng nangangatog kong kamay ang pagkakatali ng suot kong damit.

Lalong nadagdagan ang inis ko nong makita ko ang pagkurba ng kanyang labi na para bang ipinamumukha nya sa akin na sya ang makapangyarihan sa lugar na ito.

Pinigilan ko ang luha na kanina pa gustong bumagsak. Habang isa isa kong hinuhubad ang damit at di ko maiwasang maalala ang sinapit ng mga Celestria sa kamay ng Damascus.

Isinusumpa ko mula sa king mga ninuno, maghihiganti ako. Higit pa sa dinanas ng mga kababayan ko ang ipadaranas ko sa mga Damascus.

Tuluyang bumagsak ang kahuli-hulihang tela sa aking katawan.

Napalunok ako ng laway nong titigan ako ni Prinsipe Zyaire mula paa hanggang ulo. Wala itong kakurap kurap sa akin. Labag man sa kalooban ko ay naglakad ako papunta sa paliguan ng prinsipe. Napasinghap ako nong dumantay sa aking talampakan ang maligamgam na tubig.

Pinatigil ni Prinsipe Zyaire ang dalawang babae na kanina pa nagpapaligo sa kanya. Nong makalapit ako ay hinawakan ni Prinsipe Zyaire ang aking bewang at hinatak ako palapit sa kanya. Muntik na akong mapayakap sa kanya mabuti na lang at nahawakan ko ang matigas nyang dibdib. Napalunok ako ng laway nong dumikit ang aking kaselanan sa kanyang balat, dahil kasalukuyan akong nakaupo sa kanyang kaliwang hita.

"Ikaw at ang lahat ng babae sa palasyong ay pag aari ko. Mula ngayon wala kang ibang susundin kung hindi ako lang."

Napapikit ako nong isubo ni prinsipe Zyaire ang kaliwa kong dibdib. Napasinghap ako nong dilaan nya ang aking ut*ng. Gumapang ang kanyang kamay mula sa aking bewang papunta sa pisnge ng aking pw*t.

Kahit nasa ilalim ng tubig ay ramdam ko ang kanyang kahabaan ng tumutusok sa kaliwa kong hita.

Hindi ko maipaliwanag ang sensasyong hatid ng bawat galaw ng kanyang bibig. Gusto kong kumawala pero tila nagugustuhan ng mura kong katawan ang ginagawa nya sa akin. Wala sa sariling napahawak ako sa kanyang buhok habang nagpakawala ng kakaibang ungol.

Hindi ako ito, hindi ko magagawang pagtaksilan ang Celestria. Ako si Atasha, at ako ang magpapabagsak sa kaharian ng Damascus.

To be continued. . . . . .

King's HaremTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon