Midnight

533 71 1
                                    

Sau cuộc thử nghiệm độ tương thích với số 10, quá trình thử nghiệm khá thành công và đạt chỉ số khá ổn định. Tuy nhiên, việc giữ ổn định không phải là việc dễ, đặc biệt là với một loại vũ khí còn giữ được nhận thức riêng. Hoshina đã cố gắng để tăng tối đa mức độ tương thích lên trên 90 phần trăm tuy nhiên thất bại. Anh thấy giữa bản thân mình và số 10 không thể tương thích hoàn toàn.

"Ê số 10, mày thử cố gắng kết hợp với tao một lần đi xem nào, để đi trước số 9 mày cần nghe tao nói."

"Mày để tao quen với cơ thể mới đi đã, rồi đập số 9 sau."
"Đây không phải cơ thể của mày nhá!"

Trong lúc cả hai tập luyện, Hoshina và số 10 vẫn chưa có thể phóng nổi một quả hoàn chỉnh. Nhưng anh vẫn tiếp tục tăng độ tương thích, đặt hy vọng vào thứ vũ khí này. Anh tiếp tục phát huy sức mạnh của bản thân cũng như độ tương thích tới mức độ cao nhất để rồi quá nhiệt mà phát sốt. Số 10 cười nhạo anh và được đưa vào phòng thí nghiệm. Nhiệt độ cơ thể thay đổi, vì đây là lần đầu sử dụng năng lượng của vũ khí quái vật nên anh chưa hoàn toàn thích nghi được, đành quay về phòng nghỉ. Okonogi và mọi người đều lo lắng cho Hoshina nhưng anh cười trừ, với cơ thể hiện tại thì anh có thể tự mình về phòng nghỉ hoặc là có một số lý do riêng anh không muốn đi cùng người khác.

Sau khi đóng cửa phòng, anh cởi áo khoác và nằm phịch lên giường, định bụng sẽ nghỉ một lát rồi đi nghiên cứu vũ khí cấp số và cách đồng bộ hóa với số 10. Hiện tại, cơn sốt của anh không hề giảm, việc nhiệt độ tăng cao khiến cơ thể Hoshina bị kích thích nhẹ. Anh có cảm giác toàn cơ thể như có dòng điện chạy qua. Bộ phận bên dưới như thèm muốn ai đó chạm vào. Anh đành cởi nhẹ quần xuống, khi nhìn đã thấy quần lót bị vương chút dịch nhớt, dương vật cương lên chạm vào đũng quần. Hoshina bất lực nhìn thằng em trướng căng, có lẽ đây là lí do chính anh muốn tự mình về phòng.

Cởi hẳn chiếc quần xuống, vứt sang một bên giường, anh đặt tay lên bao quy đầu xoa nắn. Việc chạm vào khiến anh rùng mình, kích thích và muốn làm thêm nhiều điều với thứ này. Bao bọc cả bàn tay vào thằng em với kích cỡ vừa phải, anh nhẹ nhàng tuốt lên tuốt xuống. Cậu em của anh như cảm nhận được vật thể lạ liền phản ứng mãnh liệt. Bản thân rên ư ử không thành lời. Tốc độ lên xuống ngày càng nhanh đến độ anh phải thở dốc tạo ra một làn sương bao quanh khuôn mặt trắng hồng. Cảm giác hiện tại mà Hoshina có là sự bồi hồi đến khó chịu, khiến dương vật của anh như cương cứng thêm rồi lên ngày càng nhiều. Niệu đạo bị rát khi chạm vào, ngứa ngáy đến phát điên. Sờ nhẹ vào tinh hoàn, đây là lần đầu anh chăm sóc thằng em của mình kỹ đến thế. Tuy không phải lần đầu anh thực hiện việc này, nhưng lần trước anh chỉ làm qua loa để giải tỏa tâm lý và hạn chế nhiệt độ cơ thể khi sử dụng bộ đồ quá nhiệt. Tuy vậy nhưng thứ cảm giác hưng phấn này là lần đầu anh trải qua, thứ cảm giác lâng lâng đến khó tả.

Các mạch máu và dây thần kinh ở dương vật được kích thích, cảm giác ngứa ngáy ở niệu đạo có thể là dấu hiệu cho việc anh sắp xuất tinh. Đồng thời, quá trình anh thủ dâm cũng diễn ra được hơn 15 phút. Chất lỏng màu trắng đục nhớp nháp dây ra giường và gần phân nửa bàn tay của anh. Khi bắn ra vài giây đầu tiên, thần kinh của Hoshina tê liệt, tay chân bủn rủn, rụng rời, anh cũng chỉ cười trừ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kaiju no 8] - [NaruHoshi] - The Midnight SeaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ