QHTH BY NN

303 0 0
                                    

Chương 2

            Bạch Ngọc Đường bị Triển Chiêu kéo về Thái Bạch ở thời điểm, tiểu Lục tử đã đem thức ăn cũng đổi lại qua, Triển Chiêu vừa nghe ngày người của Ma cung ở trong thức ăn hạ độc, sắc mặt đổi đổi, cọ xát lấy nha ở một bên đâm một cái thịt kho tàu cá ăn.

            Bạch Ngọc Đường chú ý đến Triển Chiêu thần sắc, cảm thấy này mèo tựa hồ rất khẩn trương, bất quá nếu hắn không chịu nói, Bạch Ngọc Đường cũng không hỏi tới, chẳng qua là cho hắn gắp thức ăn, để cho hắn ăn nhiều một chút.

            Ăn cơm, hai người vội vả chạy tới liên hoa : hoa sen lâu rồi, Tiểu Tứ tử nắm Công Tôn đích tay trở về Khai Phong phủ, tiêu lương đối với  Thiên Ma Cung rất cảm thấy hứng thú, vẫn hỏi tới Công Tôn. Chỉ tiếc Công Tôn không phải là võ lâm nhân sĩ, trả lời hắn không được, Triệu phổ đoán chừng cũng sẽ không hiểu rõ, cho nên không thể làm gì khác hơn là chờ Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường trở lại nói rõ chi tiết liễu.

            Đến Khai Phong phủ trước cửa, đang đụng vào Triệu phổ thần sắc vội vã đi ra ngoài, thấy Công Tôn, vội vàng nói, "Hôn, mấy cái thiếu niên tỉnh."

            Công Tôn nhìn một chút canh giờ, "So với ta đoán chừng còn sớm."

            "Chẳng qua là tình huống rất cổ quái!"

            "Ừ?" Công Tôn hơi sửng sờ, "Cổ quái?"

            "Không nói lời nào, hai mắt phát định." Triệu phổ lo lắng, "Ta đang muốn tìm ngươi đi."

            "Ta đi xem một chút!" Công Tôn vội vàng đi theo Triệu phổ đi vào, Tiểu Tứ tử cùng tiêu lương liếc nhau một cái, cũng chạy vào đi xem.

            Trong khách phòng, mấy người thiếu niên nằm ở trên giường, không nhúc nhích địa định ở nơi đó, hai mắt mở to, nhưng là trong mắt không ánh sáng cũng không nhìn người. Mặc cho bên cạnh thân hữu tại sao gọi, bọn họ chính là không có phản ứng.

            Công Tôn tiến lên bắt mạch, sờ sờ mạch môn vừa nghe ngóng tim đập, cuối cùng mở ra mí mắt nhìn một lúc lâu, đứng lên, thần sắc mặt ngưng trọng.

            "Công Tôn tiên sinh."

            Mấy người thiếu niên cha mẹ trưởng bối cũng để van cầu Công Tôn nhất định tìm cách cứu người, Công Tôn gật đầu, nói khẽ với một bên Triệu phổ nói, "Không phải là bệnh cùng đả thương vấn đề!"

            "Đây là cái gì vấn đề?" Triệu phổ không giải thích được.

QHTH BY NNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ