2. QHTH BY NN (21.31) Hoan

117 0 0
                                    

    Triển Chiêu chờ không thu hoạch được gì về tới Khai Phong phủ, thiên tôn cùng ân hậu đều im lặng không nói, chính là tọa ở trong sân ngẩn người.

    Triệu phổ thấy bọn họ mấy phờ phạc, còn trảo đã trở lại Tiết Thiên ưng phụ tử, có chút không rõ.

    Ảnh vệ lặng lẽ cùng Triệu phổ báo cáo một chút tình huống, Triệu phổ kinh ngạc xem bốn người, "Các ngươi bốn cùng đi, thế nhưng làm cho người nọ chạy? !"

    Công Tôn túm hắn tay áo, ý là ——嫑 như vậy trực tiếp!

    Ân hậu cùng thiên tôn liếc nhau một cái, vừa mới kêu cái kia sống quỷ cấp rối loạn tâm trí, bỏ qua như vậy cái bắt sống hắn cơ hội tốt! Thực dọa người!

    Hai cái lão gia tử có chút không nhịn được, đi phòng bếp uống rượu.

    Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu đều ngắm một bên Triệu phổ liếc mắt một cái, Triệu phổ làm cho Công Tôn kháp cánh tay mang đi.

    Tiết thị phụ tử còn bị đốt huyệt đạo đâu, Bao Chửng hạ lệnh trước bí mật bỏ tù ở Thiên Lao, nghiêm thêm trông coi.

    Trong viện, Triển Bạch hai nhà cha mẹ hỏi Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường xảy ra chuyện gì.

    Mọi người trong viện ngồi xuống, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nói một chút sự tóc trải qua.

    Bao Chửng nhíu mày, "Ngô không ác? Năm đó Huyết Ma như thế nào sẽ khởi tử hồi sinh phản lão hoàn đồng?"

    "Không thể nào đâu?" Ân lan từ cũng không tin, "Ngô không ác cũng gọi cha ta cùng thiên tôn đánh nát, táng ở đồi sơn sẽ không sai a!"

    Mọi người ở đây đều nghĩ mãi mà không rõ hết sức, Từ Khánh hổ chứ tức, đột nhiên vỗ đùi, nhớ tới chuyện, "Ta kia quay về, cùng mấy làm hạ mua bán người uống rượu, nghe chuyện này mà! Không biết là thật hay giả."

    Tất cả mọi người xem tam gia, "Chuyện gì?"

    "Ngầm mua bán, là chỉ trộm mộ?" Triển Chiêu nhiều hỏi một câu.

    Từ Khánh gật gật đầu, "Vậy cũng không, ta mấy người ... kia bằng hữu có một cái sơn trại, cái gì đại mộ đều đi qua, ta theo chân bọn họ uống rượu lúc ấy, bọn hắn nói, tương truyền, đồi vùng núi dưới có thứ tốt!"

    Tất cả mọi người tò mò, "Thứ tốt?"

    "Ân!" Từ Khánh gật đầu, "Ngươi muốn a, đồi núi non sơn, danh như ý nghĩa, thì phải là thiệt nhiều lăng tẩm sơn a! Vậy các ngươi đoán, có thể hay không là kia Huyết Ma bị chôn xuống, cùng cái gì đồi a, mộ phần a linh tinh lỗ thủng bên trong lão quỷ đánh cái đối mặt, xác chết vùng dậy sao?"

    Tất cả mọi người bĩu môi —— không phải đâu...

    "Ngươi mấy người ... kia bằng hữu còn là đừng đào mồ trộm, sớm hay muộn kêu lão quỷ điêu đi."

    Lúc này, phía sau truyện lại tiếng nói chuyện.

    Mọi người xoay mặt trông đi qua, chỉ thấy thiên tôn cùng ân hậu một người cầm cái bình rượu đã tới, nói chuyện chính là thiên tôn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

QHTH BY NNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ