JF CHAPTER 2

2.5K 17 0
                                    

TRIGGER WARNING: Sexually Explicit Content. Some materials may not be suitable for persons under 17.
"Ayan na Sammmm!!! Kainin mo ang tamod na pinapainom ko sa iyo noon! Ughhhhh sairin mo Sammmmm!!! Sarapppppp!" Nang maramdaman kong lalabasan na ito ay ulo lamang ng burat niya ang iniwan ko sa loob ng bibig ko. Nang naramdaman ko ang unang putok niya ay saka ko iniikot ikot ang pagchupa ko sa ulo ng burat niya habang jinajakol ang naiwang parte ng kaniyang buhay na laman, matigas na masarap na laman. Sigurado akong ngilong ngilo ito ngayon. Sarap na sarap sa kalingang aking pinapatamasa. Na nararapat lamang sa kagaya nitong isang masarap na Barako.
"Oh fuck! Ang sarap niyannn!!! Ughhhhg shit ka! Ang tagal kong hindi naranasan ang ginagawa mo nagyonnnnn!!! Puta!"
Nang masaid ko ang lahat ng tamod ni Tiyong ay nginitian ko ito saka dinilaan ang hiwa sa burat niya. Halos mapaigtad naman ito sa ginawa ko kaya naman
   ⚠

tumatawa akong nagtungong muli sa Banyo para maglinis ulit, iniwan ko ang nanghihina at bumabawi ng lakas na si Tiyong. Pawis na pawis na naman ako. Ughhhh! Ang init!
______________________________
Pagkalabas ko nang aking banyo ng hubo't hubad ay naabutan ko si Tiyong sa aking kama na nakahiga. Animoy isang putahe na nakahain na handang ialay ang kaniyang sarili sa akin. Kitang kita ko ang mga muscle nitong nagsisipaligsahan sa kaumbukan. Ang abs nitong kay sarap dilaan. Kay sarap hawakan. Kay sarap higaan.
"Ang Sexy sexy mo Sam!"
Ang papuri nito sa akin habang pinapasadaan niya ng tingin ang aking hubad na katawan.
Sexy karin Tiyong. Ang hot mo. Ang sagot ko pero nanatili sa aking isipan. Dumila pa ito sa kaniyang labi bago tumingin sa akin at isenyas ang kaniyang naninigas na ngayong burat. Na naman!? Gusto niyang paamuin ko ulit ang kaniyang burat na galit na galit na naman. Kahit takam na takam na rin akong muling sumulong sa init ng kalibugan ay pilit kong magmatigas.
"Miss kana ulit nito Sam. Baka pwede mong kamustahin ulit?"
Ang nakakalokong saad nito habang isinesenyas ang chupa. Naka hugis bilog ang kaniyang bibig habang sinusundot nang kaniyang dila sa loob ang kaniyang pisngi. Nanunukso. Nang aakit. Napangiti ako dahil sa kalibugan ni tiyong. Nang lingunin ko ang sa labas ng bintana ay nagsisimula na palang magdilim.
"Tiyong aalis ba tayo ngayon oh bukas na?"
Ang tanong ko sa kaniya at di pinansin ang kaniyang burat na tutok na tutok sa akin. Pero ang totoo ay chupang chupa narin ako. Kailangan ko pa siyang tuksuhin ulit para di niya maisip na easy to get pa ako gaya ng dati. Na kung noon ay Abs palang nito ang nakikita ko ay kating kati na ang butas kong muling masundot ng kaniyang napakatabang tubo.
"Bukas na nang alas singko para hapon nang alas singko

tayo makarating sa maynila. Tatawagan ko nalang ang tiyahin mo mamaya."
Ang sagot nito sa akin habang inginunguso ang kaniyang tuma tango tangong burat. Binelatan ko ito na siyang natatawang ikinailing niya bago ako tumalikod at humarap sa aking Vanity dresser.
"Ang dami mona sigurong lalaki Sam no? Parang kailan lang nung kami pa nang tatay mo ang nagpapakasasa sa katawan mo. Haysssss."
Ang kunwaring pag arte nito habang nakatingin sa labas nang bintana. Napangiti ako sa paraan ng pag lungkot ng mukha ni Tiyong. Napakagwapo! Gwapong barako!
"Hmmmm nasa bente lang naman ang lalaki ko ninong."
Ang sagot ko rito. Kahit ang totoo ay Sampu lamang ang naging regular na lalaki ko. I mean, sugar daddy. Mga katulong ko noong college pa ako. Mga gwapong businessman na tinitigang nang kanilang mga Asawa. Barako rin. Mamang mama ang datingan. Malakas maka DILF.
(Insert: Try to read the Daddy I'd like to Fuck ni AresBautista)
"So ano na ako? Chuchupain mo kung kailan mo gusto? Nakakatampo ka naman Sam."
Ang malungkot parin na tono nito bago bumaba nang kama at lumapit sa akin. Tumatango tango ang burat nito habang tinatahak ang daan patungo sa akin. Tumigil siya sa aking gilid habang ako ay tila binalewala ang presensiya niya. Presensiya ng isang masarap na Barako. Tumayo ako at kinuha ang aking lotion. Dahil balak ko nga siyang pasabikin ng husto ay dumukwang ako dahilan para sumakto ang aking hiwa sa kaniyang kargada.
"Ohhhhhhhhh tangina mo Sam! Pinapasabik mo ako!"
Ang nanggigigil nitong saad bago ako hawakan sa balakang at inagaw ang lotion. Pinatuluan niya ang aking pwet bago ipatong ang kaniyang burat dito. Hindi niya ipinasok. Kiniskis lamang niya ng paulit ulit. Natatawa akong muling inabot ang aking lotion bago naglagay sa aking buong katawan. Nang matapos ako ay

JUMBO FAMILYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon