***
_ Làm tốt lắm, Ryo.
Một nụ hôn trán.
Phần thưởng cho việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ngày hôm nay của tiểu đội trưởng Ikaruga Ryo là nụ hôn trán dịu dàng của đội phó đơn vị 3 Hoshina Soshiro.
Cảm giác mềm ấm còn đọng lại trên vầng trán rộng gây xao xuyến biết bao bờ môi mỏng phớt hồng nhuốm sắc hoa anh đào của người thanh niên trước mặt.
Ikaruga trong lòng vui như trẩy hội.
Nhưng con người vốn bản tính tham lam vô đáy, một khi đã có được cái gì rồi bao giờ cũng sẽ khao khát nhiều hơn thế nữa.
Và nụ hôn trán của đội phó Hoshina hôm nay là chưa đủ để thoả mãn Ikaruga những lúc thất thường như vậy.
_ Vất vả rồi. Báo cáo xong thì anh có thể rời đi, tiểu đội trưởng Ikaruga.
Hoshina quay lại, em đứng dựa vào bàn làm việc cầm lên mấy bản trình báo anh vừa đưa.
Mất phúc lợi ngay lập tức. Đội phó không gọi tên anh ta nữa rồi.
_ Ryo ạ.
_ Hửm?
Trước tiếng nghi vấn nhỏ bé ngâm nga trong cổ họng người đội phó đang chăm chú xem xét lại các loại giấy tờ, đôi bàn tay có chút gầy chậm rãi nhưng đều đặn lật giở từng trang, Ikaruga thấy mình đã tiến lên được mấy bước, dần dần thu hẹp khoảng cách mà áp sát vào Hoshina.
_ Đội phó làm ơn hãy tiếp tục gọi tên tôi đi ạ.
Đôi ngươi tử sắc oải hương hoa hiếm hoi lộ ra sau hàng mi đen dày, dưới ánh tà dương của buổi chiều muộn le lói chiếu xuyên qua khung cửa sổ căn cứ hắt lên khiến tròng mắt em vương vãi vài mảnh nắng tàn lung linh xinh đẹp như những viên đá thạch anh tím lấp lánh.
Nụ cười trên môi Hoshina vẫn thường trực.
_ Hôm nay anh nhõng nhẽo quá nhỉ, Ryo.
"Còn đội phó thì vẫn nuông chiều như thế."
Anh biết đội phó sẽ không từ chối.
Cánh tay dài của Ikaruga vươn đến, Hoshina lắc đầu cười trừ một tiếng cam chịu rồi cũng nhượng bộ mở rộng vòng tay ôm lấy thân thể cao lớn của người đàn ông với mái tóc đỏ sậm vào lòng.
_ Bất chợt cảm thấy xuống tinh thần sao, Ryo?
Lực Lượng Phòng Vệ vì dân mà có, vì dân phục vụ; họ không quản ngại gian khổ, hi sinh, luôn ưu tiên sự an toàn của nhân dân lên trước, chiến đấu quên mình với những con quái vật mang sức mạnh huỷ diệt ngoài kia vì bình yên của xã hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kaijuno8/AllHoshinaSoshiro] Máu chảy đầu tim nhuộm tử sắc tình.
FanficĐồng nhân manga/anime Kaiju no 8. •Title: Máu chảy đầu tim nhuộm tử sắc tình. ‼️Allchar x Hoshina Soshiro (bottom) *** Đội phó Đơn vị 3 Lực Lượng Phòng Vệ Hoshina Soshiro mang màu tím. Sắc tình lưu luyến nhuộm trong tim bao người cũng một màu tím nh...